Saturday, 20 Apr 2024
Thông Tin Ngân Hàng

Tổng Đài Ngân hàng ACB – Số Điện Thoại Gọi Miễn Phí

Ngày nay, để cạnh tranh và phát triển vững bền trên thị trường thì buộc các ngân hàng phải đưa ra dịch vụ chăm sóc khách hàng thật tốt mới thu hút và giữ chân lượng khách hàng đến với mình. Trong đó ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB đã làm rất bài bản qua hệ thống tổng đài và số điện thoại gọi miễn phí 24/7. Nếu bạn gặp rắc rối vấn đề gì hay thắc mắc về dịch vụ của ngân hàng ACB thì bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài 1900 54 54 86 để được giải đáp.

Ngân hàng ACB là ngân hàng như thế nào?

Ngân hàng ACB có tên đầy đủ là ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu và tên giao dịch tiếng Anh là Asia Commercial Joint Stock Bank và được gọi với cái tên ngắn gọn là ACB-  là một trong những ngân hàng cổ phần hàng đầu Việt Nam chúng ta và ngân hàng có mạng lưới hệ thống chi nhánh rộng khắp trên toàn quốc.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường Việt Nam thì ACB đã và đang chiếm lĩnh vị thế của một ngân hàng hàng đầu với đa dạng các dịch vụ ngân hàng như huy động vốn dưới hình thức tiền gửi hoặc tiếp nhận vốn ủy thác đầu tư và phát triển của các tổ chức trong nước.[content_block id=1504 slug=ads-giua-1]

Và đặt biệt các dịch cụ được nhiều người quan tâm tại ngân hàng ACB là cho vay ngắn hạn, trung hạn, dài hạn, kinh doanh ngoại tệ vàng bạc và thanh toán quốc tế, cung cấp dịch vụ cho thuê tài chính, kinh doanh chứng khoáng, các dịch vụ về quản lý đầu tư và khai thác tài sản cũng như cung cấp các dịch vụ ngân hàng khác.

Đôi nét về dịch vụ khách hàng 24/7 ACB?

Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 hay còn có tên gọi bằng tiếng Anh là Contact Center 24/7 có chức năng chính là cung cấp dịch vụ ngân hàng và chăm sóc khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp qua các kênh liên lạc như điện thoại, email, tư vấn trực tiếp ( live chat), kênh phục vụ tự động ( IVR) hay ngay cả Facebook.

ACB trang bị cho Contact Center 24/7 một hệ thống tổng đài hiện đại, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp nên nhiệm vụ của Contact Center 24/7 là giới thiệu, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của ACB.

Các giao dịch qua Contact Center 24/7 sẽ được bảo mật thông tin theo quy định và giúp cho khách hàng nhanh chóng bảo vệ được tài sản khi gặp sự cố ngoài ý muốn như khóa thẻ khẩn cấp khi bạn bị mất thẻ hay tiếp nhận các thông tin gian lận mà khách hàng cung cấp để ngăn chặn kịp thời.

Số tổng đài ngân hàng ACB?

Trong bối cảnh nền kinh tế có sự phát triển và cạnh tranh gay gắt giữa cách ngành nghề cũng lĩnh vực với nhau và nhất là ngành ngân hàng đang lấy khách hàng là trọng tâm nên việc tạo ra dịch vụ chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ cấp thiết và được ưu tiên hàng đầu và là sự sống còn của ngân hàng.[content_block id=1508 slug=ads-giua-2]

Vì thế nên rất nhiều ngân hàng đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 rất tốt và chuyên nghiệp, trong  đó tất nhiên là có số Hotline ngân hàng ACB.Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần khiếu nại vấn đề dịch vụ nào thì bạn chỉ cần gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của ACB để được gải đáp

Có thể bạn quan tâm: Thẻ ATM ACB Liên Kết Được Với Những Ngân Hàng Nào

Các số hotline của ACB:

  • 1900 54 54 86
  • 028 38 247 247
  • Hay số 1800 577 755 số này được miễn phí dành cho khách hàng ưu tiên của ACB.

Những lợi ích mà số hotline mang lại.

Đưa ra một sản phẩm dịch vụ khá quan trọng là chăm sóc khách hàng nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho người sử dụng là đối tượng khách hàng nên đây được xem là hướng đi chiến lược để giữ vững độ tin cậy của khách hàng đối với ACB.

Giới thiệu, cung cấp thông tin

Với mục tiêu giúp cho khách hàng tìm hiểu, tiếp cận với các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng ACB một cách nhanh chóng và thuận tiện. Nên trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 sẽ có nhiệm vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mại của ACB.

tong-dai-ngan-hang-acb-so-dien-thoai-goi-mien-phi
Tổng đài ngân hàng ACB, số điện thoại miễn phí

Dịch vụ thẻ ngân hàng

Khi sử dụng một loại thẻ ngân hàng nào đó nếu không nhiều thì cũng đôi lần bạn gặp vấn đề về thẻ ngân hàng phải không nào, và nhờ vào số hotline mà bạn có thể nhanh chóng giải quyết được các vấn đề gặp phải đối với thẻ như:

  • Kích hoạt thẻ, thay đổi thông tin thẻ
  • Tiếp nhận báo mất thẻ và khóa thẻ khẩn cấp
  • Kiểm tra số dư tài khoản thẻ, hay liệt kê giao dịch của thẻ trong khoản thời gian nào đó.
  • Tiếp nhận đề nghị cấp lại mã PIN của thẻ khi bạn đánh mất mã PIN
  • Tiếp nhận đề nghị của khách hàng yêu cầu hoàn tiền thẻ Visa Signature
  • Tiếp nhận dịch vụ đăng ký hay hủy đăng ký trả góp dành cho thẻ tín dụng
  • Truy vấn thông tin về thẻ và các dịnh vụ khác.

Dịch vụ ngân hàng số

Dịch vụ ngân hàng số ACB Online vẫn thường hay xảy ra những vấn đề liên quan đến an toàn bảo mật thông tin nên nếu bạn vô tình để lộ hay phát hiện mình bị đánh cắp thông tin thì gọi ngay số tổng đài để được tạm thời khóa quyền truy cập tài khoản ACB Online để đảm bảo an toàn cho tài khoản ngân hàng của bạn.

Dịch vụ qua kênh phục vụ tự động IVR

Bằng cách liên hệ với tổng đài ngân hàng ACB thì bạn cũng có thể thực hiện được các giao dịch kiểm tra thông qua kênh phục vụ tự động IVR như:

  • Truy vấn thông tin tỉ giá ngoại tệ và giá vàng trong nước cũng như trên thế giới tại thời điểm bạn cần thông tin
  • Kiểm tra được thông tin tài khoản thanh toán như số dư và thông tin 3 lần giao dịch gần nhất.
  • Hỏi và được giải đáp về các chương trình khuyến mãi
  • Kiểm tra thông tin tài khoản tiết kiệm như số dư và tiền lãi phát sinh của kỳ trước.
  • Bạn còn có thể thay đỏi mật khẩu giao dịch qua điện thoại T-PIN

Tham khảo thêm: Ngân Hàng Á Châu Acb Lừa Đảo hay Uy Tín

Giải quyết khiếu nại khách hàng

Nếu bạn không hài lòng về bất cứ dịch vụ nào của ACB hay sự không chuyên nghiệp, thiếu sót về nghiệp vụ, tinh thàn phục vụ chưa tốt của đội ngủ nhân viên ngân hàng ACB tại chi nhánh hay phòng giao dịch  thì bạn có thể gọi lên tổng đài ACB để phản ánh và yêu cầu giải quyết các vấn đề trên.

Và mọi sự phản ánh, góp ý  hay khiếu nại của khách hàng qua Contact Center 24/7 được  gửi đến ban lãnh đạo của ACB xem xét xử lý theo từng cấp bậc khác nhau và  đều được bảo mật theo quy định nên bạn không sợ phiền hà hay gặp rắc rối như nhiều người vẫn nghỉ đến sau khi phản ánh dịch vụ không tốt.

Cung cấp các dịnh vụ tiện ích khác

  • Tư vấn tài chính tận nơi cho khách hàng nào có nhu cầu
  • Tư vấn về môi giới quảng cáo, định giá bất động sản và các thủ tục nhà đất
  • Dịch vụ thanh toán tiền mua bán nhà thông qua ngân hàng
  • Tiếp nhận việc báo mất và phong tỏa tài khoản tiết kiệm khẩn cấp khi có khách hàng báo mất sổ tiết kiệm.
  • Thực hiện mở khóa dịch vụ ACB online trong trường hợp username của khách hàng bị khóa.
  • Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn qua trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 như: hóa đơn điện nước, hóa đơn internet, điện thoại, truyền hình cáp…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Contact Center 24/7 của ACB có tốt không?

Nhìn chung thì trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 – Contact Center 24/7 của ACB được đánh giá khá tốt với những lý do sau đây:

  • Dịch vụ này có thời gian phục vụ liên tục 24g trong ngày và đến 7 ngày trong tuần ( trừ chủ nhật tạm ngưng phục vụ)
  • Khách hàng có thể chủ động liên hệ với ACB qua trung tâm Contact Center 24/7 ơ bất kỳ nơi đâu và bất kỳ lúc nào khi có vướng mắc cần giải đáp
  • Nhờ có dịch vụ khóa thẻ khẩn cấp nhanh chóng kịp thời khi có yêu cầu từ chủ thẻ mà hạn chế tối đa việc bị đánh cắp thông tin tài khoản và bị kẻ xấu lợi dụng những trường hợp khách hàng bị mất thẻ để đánh cắp tiền trong tài khoản.
  • Trung tâm Contact Center 24/7 của ACB được đánh giá khá cao nhờ vào trang thiết bị vô cùng hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, nhiều kinh nghiệm tư vấn nên việc gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng khi có vấn đề rắc rồi trong dịch vụ của ngân hàng Acb luôn là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất của mọi khách hàng.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng thì không thể lúc nào cũng luôn luôn suôn sẻ được, đôi khi bạn gặp những bất tiện nhất định, thậm chí những rắc rối thì bạn hãy luôn ghi nhớ rằng việc làm tốt nhất lúc đó là bấm máy gọi ngay cho Contact Center 24/7 qua số tổng đài 1900 54 54 86 hoặc 028 38 247 247 để được các nhân viên ngân hàng ACB giải đáp kịp thời ngay cả 24/24 trừ ngày chủ nhật trong tuần thôi.

Xem thêm