Saturday, 20 Apr 2024
Thủ tục

Số Điện Thoại, Tổng Đài Điện Lực TpHCM, khu vực miền nam 2024

Tính đến thời điểm hiện tại, năm 2020, lũy kế tám tháng sản lượng điện đã đạt 17.278 triệu kWh. Như vậy, so với thời điểm năm trước, năm 2018, trong cùng kỳ, con số đã tăng vượt mức 8,08% (tính riêng tại TP.HCM). Theo đó, số điện thoại tổng đài điện lực vì thế cũng tiếp nhận thêm các phản ánh, thông tin nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trên thực tế, các phản hồi, thắc mắc liên quan đến việc cung cấp điện từ khách hàng vẫn luôn diễn ra trên cả nước. Tuy nhiên, đối với riêng từng khu vực, địa bàn, tổng công ty điện lực EVN hiện đang lựa chọn sử dụng số điện thoại tổng đài điện lực theo cụm riêng.

Áp dụng này bắt nguồn từ mong muốn tìm kiếm các biện pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ quá trình vận hành nguồn điện đạt hiệu quả.

Số điện thoại tổng đài dùng trong những trường hợp nào?

Tất cả các sự cố về điện gây nên tình trạng gián đoạn công việc, sinh hoạt trong đời sống hàng ngày tại các khu vực địa bàn trong TP.HCM và khu vực miền Nam.[content_block id=1504 slug=ads-giua-1]

Chập điện, cháy nghẽn dây, đứt dây và các vấn đề sự cố khác không mong muốn gây mất điện, điện lúc có lúc không, không ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Đây đều là các trường hợp người dùng cần trực tiếp thông báo với đơn vị cung cấp điện tại cụm khu vực bản thân đang sinh sống làm việc.

Mọi yêu cầu, phản ánh từ khách hàng sẽ được nhà cung cấp nhanh chóng khắc phục, xử lý và khôi phục tình trạng đường truyền ổn định. Điều này giúp người dùng chủ động sử dụng điện thuận tiện và an toàn hơn.

Bên cạnh việc sửa chữa, số điện thoại tổng đài điện lực cũng giải đáp các trường hợp thắc mắc liên quan đến việc phát sinh điện, nhu cầu đảm bảo tính tiết kiệm hiệu quả. Khách hàng sẽ được trực tiếp hỗ trợ thêm các dịch vụ khác như tra cứu thông tin cá nhân, mã khách hàng hoặc thực hiện thêm tất cả các giao dịch liên quan đến điện.

Số điện thoại chăm sóc khách hàng cũng là nơi tiếp nhận, hướng dẫn khách hàng các thủ tục, dịch vụ liên quan đến cấp phát điện, sử dụng điện trong trường hợp cụ thể ứng với cá nhân từng khách hàng. Chỉ cần cung cấp rõ, chi tiết về tình trạng điện, nhu cầu và địa chỉ khu vực cụ thể, các vấn đề sẽ được nhân viên EVN nhanh chóng trả lời, phản hồi, và sửa chữa kịp thời.[content_block id=1508 slug=ads-giua-2]

Như vậy, hiểu đơn giản, số điện thoại tổng đài điện lực tiếp cận nhanh với khách hàng TP.HCM và khu vực miền Nam hơn, bao quát phạm vi hoạt động chăm sóc khách hàng rộng hơn.

Nếu như trước đây, người dùng thường được khuyên, lựa chọn phản ánh trong từng khu vực nhỏ cụ thể, thì với số tổng đài, quy trình tiếp nhận thông tin và phản hồi sẽ nhạy bén hơn, trên khu vực địa bàn lớn. Sau tiếp nhận, thông tin sẽ được chuyển, chia về khu vực nhỏ, nhằm nâng cao tính phối hợp tối đa trong quá trình khắc phục sự cố, trục trặc lớn nhỏ.

 

Số Điện Thoại, Tổng Đài Điện Lực TpHCM, Khu Vực Miền Nam
Số Điện Thoại, Tổng Đài Điện Lực TpHCM, Khu Vực Miền Nam

Tham khảo thêm: Số điện thoại Tổng Đài Doctor Dong

Số điện thoại trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực TP.HCM

Số điện thoại tổng đài điện lực TP.HCM: 1900 54 54 54
Phạm vi giải quyết tất cả các yêu cầu, phản hồi, thắc mắc liên quan đến việc cấp phát, sử dụng điện, là những khách hàng đang sinh sống và làm việc thuộc cụm khu vực quận, huyện thành phố. Bao gồm các quận từ 1-12, Bình Tân, Thủ Đức, Gò Vấp, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi,…

Số điện thoại trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực miền Nam

Số điện thoại tổng đài điện lực khu vực miền Nam: 1900 1006
Phạm vi giải quyết, tiếp nhận mọi yêu cầu, phản ánh sự cố, hỗ trợ là những khách hàng đang sinh sống và làm việc, hoạt động trong phạm vi các tỉnh, thành phố thuộc khu vực phía nam, Việt Nam.

Bao gồm các quận, huyện trực thuộc: Tây Ninh, Long An, Đồng Tháp, Bình Phước, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Dương, Tiền Giang, Bến Tre, An Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Bà Rịa Vũng Tàu, Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau, Bạc Liêu, Hậu Giang, Ninh Thuận, Đồng Nai.

Tiếp nhận, xử lý nhanh khi khách hàng gọi điện đến tổng đài

Các số điện thoại tổng đài điện lực tại TP.HCM, và khu vực miền Nam luôn được kết nối mở 24/24h và 24/7 ngày làm việc. Do đó, người dùng luôn có thể kết nối dễ dàng, đáp ứng nhanh phản hồi mọi thông tin tra cứu như lịch tạm ngừng cung cấp điện luân phiên, lịch ghi điện hàng tháng, thông tin mẫu hóa đơn, giải đáp phản hồi việc sử dụng an toàn tiết kiệm điện.

Những yêu cầu khác, liên quan đến việc khắc phục sự cố tại khu vực địa bàn cụ thể, các nhu cầu về đăng ký cấp phát điện sẽ được bộ phận chăm sóc chuyển nhanh đến từng khu vực, địa phương cụ thể.

Sau đó, nhân viên tại địa bàn sẽ trực tiếp đến xử lý, giải quyết sự cố hoặc hỗ trợ theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Hiện, EVN SPC định hướng đến sự phát triển nâng cao chất lượng hiệu quả trong nhu cầu sử dụng điện của người dân tại tất cả tỉnh thành trên cả nước.  Khi liên hệ qua số điện thoại tổng đài điện lực, thời gian giải quyết các phản hồi từ khách hàng diễn ra sẽ tương đối nhanh.

Xem thêm