Wednesday, 25 May 2022
Thông Tin Ngân Hàng

Tổng Đài Ngân Hàng Nam Á Bank – Số Điện Thoại Gọi Miễn Phí 2022

Khi gặp thắc mắc hay những vấn đề liên quan đến ngân hàng Nam Á Bank. Bạn có thể liên hệ đến tổng đài Phone Banking. Để biết cụ thể số điện thoại cũng như cách thức, giờ giấc hoạt động. Cước phí gọi đến đây có miễn phí hay không. Hãy cùng ngân hàng 24h đọc bài viết dưới đây nhé!

Nam Á Bank là ngân hàng gì? Ở đâu?

Đây là một ngân hàng không thuộc sở hữu của nhà nước tại Việt Nam. Được hình thành vào những năm 1990 tại quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Hình thức kinh doanh thuộc lĩnh vực thương mại cổ phần. Lấy tên giao dịch dựa trên cơ sở tên chính thức của ngân hàng – NamABank.

Tuy là ra đời vào năm 1990 nhưng 2 năm sau đó Nam Á Bank mới chính thức hoạt động. Ban đầu đây là một tổ chức không lớn chỉ với mức vốn khoảng 5 tỷ đồng. Lượng nhân viên khoảng 50 người được chia đều làm việc tại tất cả 3 chi nhánh.

Tuy nhiên, chưa đầy 20 năm sau đó, những thành tựu mà ngân hàng này đạt được khiến rất nhiều người phải ngạc nhiên. Số chi nhánh và điểm giao dịch tăng gấp gần 35 lần. Tức là hơn 100 điểm giao dịch phân bố khắp cả nước. Lượng nhân viên cũng lên đến hơn 2500 người. Vốn so với lúc đầu gấp 600 lần.

Qua đó, cho thấy khả năng vượt qua thách thức cũng như khó khăn của ngân hàng này rất lớn lao. Không những vậy Nam Á Bank ngày càng khẳng định vị thế của mình. Thông qua những danh hiệu được trao tặng từ những tổ chức nổi tiếng trong nước và cả thế giới.

Bao gồm việc đứng top 100 doanh nghiệp tiêu biểu châu Á năm 2018. Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương. Được tổ chức United Kingdom cấp bằng chứng nhận tiêu chuẩn. 5 năm liên tiếp đạt thương hiệu mạnh. Hay top 10 thương hiệu uy tín, nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Nam Á Bank cung cấp những dịch vụ gì?

Ngân hàng này cho phép giao dịch cơ bản như chuyển tiền, gửi tiền, thanh toán. Liên kết thẻ, liên kết ngân hàng, bảo hiểm, nhận tiền, tiết kiệm,… Đồng thời cho vay với mức lãi suất khá hợp lý. Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhiều ưu đãi khi trở thành thành viên của ngân hàng này.

Ngoài các dịch vụ kể trên, Nam Á Bank còn mở rộng thêm các dịch vụ mới. Bao gồm tra cứu hóa đơn điện tử, là cầu nối truyền tải thông tin thị trường cho khách hàng. Triển khai chương trình ngân hàng số. Hay tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua số điện thoại.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng những dịch vụ ngân hàng điện tử cũng ra đời. Đồng thời trong lĩnh vực xã hội từ thiện cũng được quan tâm đến. Ví dụ như giúp đỡ trẻ em nghèo thiếu may mắn. Hoặc là những cụ già neo đơn. Thông qua chương trình Nhớ cội nguồn hướng tương lai và những chương trình khác.

Có thể bạn quan tâm: Tổng Đài Ngân Hàng Seabank

Số điện thoại tổng đài ngân hàng Nam Á Bank là gì?

Hiện nay 1900 6679 là hotline của trung tâm hỗ trợ khách hàng chính thức của Nam Á Bank. Đây còn gọi là dịch vụ Phone Banking. Khách hàng có thể gọi vào số này nếu gặp vấn đề gì thắc mắc liên quan đến ngân hàng. Thông thường nhân viên sẽ túc trực 24/24 giờ, nên bạn có thể gọi bất cứ lúc nào cần thiết.

Số Điện Thoại Gọi Miễn Phí đến tổng đài Nam Á Bank.

Bên cạnh đó cũng có thể liên hệ đến số 08 73 06 6679 để được tư vấn trực tiếp. Các thao tác khá đơn giản vì đã có sự chỉ dẫn cụ thể. Bạn chỉ việc gọi đến tổng đài và nhấn vào các phím được hướng dẫn. Các vấn đề khách hàng có thể hỏi bao gồm thông tin tài khoản, tỷ giá, lãi suất gửi tiền tiết kiệm,…

Từ ngày đầu triển khai, đã có quy định bạn không cần phải trả phí khi liên hệ đến hotline của tổng đài. Tuy nhiên, theo từng thời kỳ thì quy định đó có thể thay đổi. Và hiện nay có thể không còn miễn phí như trước nữa.

Điều kiện để được sử dụng dịch vụ tư vấn Phone Banking?

  • Trước hết bạn phải là thành viên của Nam Á Bank. Tức đang sử dụng dịch vụ hoặc có tài khoản Nam Á Bank. Đồng thời bạn cũng phải đăng ký thêm phone Banking. Cách thức đăng ký rất đa dạng. Bạn có thể đến trực tiếp quầy giao dịch để được nhân viên hướng dẫn.
  • Bên cạnh đó bạn còn có thể đăng ký trực tuyến theo các bước sau. Mở điện thoại di động và nhắn tin theo cú pháp sau: Soạn NAB_DKP rồi gửi đến số 8149. Tiếp đến người ta sẽ báo lại kết quả đăng ký cho bạn.
  • Thông qua nội dung tin nhắn, bạn biết được mình đã đăng ký thành công hay chưa. Trong 2 trường hợp nội dung tin nhắn “ quý khách đã đăng ký thành công….”. Và “ Quý khách đã đăng ký rồi” thì bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ.
  • Trường hợp bị báo lỗi thì nên xét xem bạn không đăng ký được do chưa đăng ký SMS Banking. Trước khi có phone banking bạn phải có tài khoản này. Đôi khi có rồi nhưng chưa kích hoạt thì vẫn bị báo lỗi. Sau đó làm theo hướng dẫn như trong tin nhắn.

Có thể bạn quan tâm: Quên Số Thẻ ATM Ngân Hàng Nam Á Bank Phải Làm Sao

Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến của Nam Á Bank.

Hiện nay, ngoài việc phải đến tận địa điểm giao dịch để được giải đáp thắc mắc. Thì ngân hàng Nam á đã triển khai thêm các kênh giao dịch điện tử hiện đại. Vừa nhanh gọn lại an toàn. Như:

  • Internet Banking: Tại website của Nam Á Bank có dịch vụ đăng ký mở thẻ, truy vấn tài khoản, chuyển tiền. Hay mở tài khoản, truy vấn thông tin tài khoản trực tuyến.
  • Phone Banking: Qua đầu số điện thoại, khách hàng có thể nhận được hỗ trợ. Giải đáp thắc mắc cũng như giải quyết khiếu nại.
  • Mobile Banking: Đây là app được dùng trên điện thoại di động cảm ứng. Hoặc những thiết bị tương đương. Hình thức cũng khá là giống Intenet Banking.
  • SMS banking và Payment Online: Là những dịch vụ thông qua tin nhắn điện thoại.

Như vậy, thông qua bài viết trên bạn đã biết được Số Điện Thoại Gọi Miễn Phí đến tổng đài Nam Á Bank. Mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để sử dụng dịch vụ tại đay có hiệu quả hơn.

Xem thêm:

Tổng Đài Ngân Hàng Nam Á Bank – Số Điện Thoại Gọi Miễn Phí 2022
1.3 (26.15%) 13 vote[s]

Đăng Ký Tài Khoản Ngân Hàng Online Nhận 30.000VNĐ + 10tr mở theo hướng dẫn này