Saturday, 20 Apr 2024
Blog Thông Tin Ngân Hàng

Tổng Đài Ngân Hàng Techcombank – Số Điện Thoại gọi Miễn Phí 2024

Bạn đang gặp nhiều vấn đề rủi ro khi thực hiện những dịch vụ của ngân hàng Techcombank? Bạn muốn được tư vấn các dịch vụ của Techcombank nhưng không có thời gian đến phòng giao dịch? Bạn đừng lo, nganhang24.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu tổng đài ngân hàng Techcombank – số điện thoại gọi miễn phí để bạn dễ dàng hơn trong những trường hợp khẩn cấp bạn nhé.

Ngân hàng Techcombank là ngân hàng gì?

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam – Techcombank được thành lập vào năm 1993, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn ở Việt Nam.

Techcombank là một trong những thành viên của 5 Hiệp hội và Tổ chức lớn của toàn cầu, có thể kể đến như: Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hiệp hội Ngân Hàng Châu Á, Tổ chức thẻ Quốc tế Master Card…[content_block id=1504 slug=ads-giua-1]

Sau 26 năm hoạt động và phát triển, Techcombank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính dạng cho hơn 5,4 triệu khách hàng ở Việt Nam từ 315 chi nhánh ngân hàng và 1229 trạm ATM trải dài trên cả nước.

Ở thời điểm hiện tại, Techcombank có tổng số hơn 9000 cán bộ, nhân viên và lọt vào Top 3 ngân hàng trả lương hậu hĩnh bậc nhất trong hệ thống Ngân hàng cho nhân viên.

Kinh doanh trên 3 lĩnh vực chiến lược: Dịch vụ tài chính cá nhân, dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngân hàng bán buôn và ngân hàng cho giao dịch, Techcombank cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tài chính đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng và nhiều phân khúc khác nhau trên thị trường.

Tính đến nay, ngân hàng luôn dẫn đầu về hiệu quả, có giá trị vốn hóa đứng thứ 3 trên thị trường và được những tổ chức xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới vinh danh với hàng loạt những giải thưởng và xếp hạng tín nhiệm cao.

Có thể bạn quan tâm: Thẻ ATM Techcombank Liên Kết Được Với Những Ngân Hàng Nào

Các dịch vụ của ngân hàng Techcombank

Techcombank cung cấp dịch vụ cho những khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, những khách hàng ưu tiên, ngân hàng đầu tư, nhà đầu tư…[content_block id=1508 slug=ads-giua-2]

Đối với khách hàng cá nhân

  • Mở thẻ ngân hàng Techcombank: bao gồm thẻ tín dụng, thẻ thanh toán
  • Sản phẩm đầu tư: bao gồm lập kế hoạch đầu tư theo mục tiêu, trái phiếu iBond, quỹ đầu tư iFund, tài khoản đầu tư iWealth…
  • Bảo hiểm: gồm 2 loại là bảo hiểm tài sản và bảo hiểm nhân thọ.
  • Gửi tiết kiệm: gồm các dịch vụ như: tiết kiệm thường, tiết kiệm trả lãi trước, tiết kiệm phát lộc, tiền gửi online, superkid
  • Ngân hàng điện tử: các dịch vụ như mobie banking, internet banking, chuyển tiền 24/7, dịch vụ rút tiền không cần thẻ, SMS banking…
  • Tín dụng: ngân hàng Techcombank hỗ trợ khách hàng vay tín dụng mua nhà, sửa nhà, vay tiêu dùng, vay sản xuất kinh doanh, vay du học, vay mua ô tô… với nhiều chương trình ưu đãi vượt trội.
  • Chuyển và nhận tiền quốc tế: Có 3 hình thức như: chuyển tiền và nhận tiền qua Western Union, chuyển và nhận tiền qua tài khoản, chuyển tiền đa ngoại tệ…

Đối với khách hàng doanh nghiệp

  • Tín dụng doanh nghiệp: những chương trình thanh toán dành cho nhà cung cấp samsung, tài trợ doanh nghiệp là nhà thầu EVN, tài trợ doanh nghiệp viễn thông, tài trợ doanh nghiệp xăng dầu, tài trợ doanh nghiệp phụ trợ ngành dầu khí và nhiều các dịch vụ khác nữa mà khách hàng có thể tham khảo.
  • Ngoại hối và giao dịch nguồn vốn: các dịch vụ ngoại hối, giấy tờ có giá, thị trường vốn, dịch vụ môi giới giao dịch hàng hóa….
  • Ngân hàng điện tử: ngân hàng điện tử Fast Ebank, miễn phí chuyển khoản trên Fast Ebank, phương thức xác thực Smart OTP cho khách hàng doanh nghiệp…
  • Tiền gửi và dịch vụ quản lý tài khoản, sản phẩm đặc thù: dịch vụ thu hộ, nộp thuế hải quan, dịch vụ thanh toán tự động, dịch vụ nộp thuế điện tử…
  • Tài trợ thương mại và bão lãnh: các dịch vụ như: nhờ thu nhập khẩu, tín dụng thư nhập khẩu, bao thanh toán nội địa, bao thanh toán xuất khẩu…

Thời gian làm việc của ngân hàng Techcombank

Cũng giống như nhiều ngân hàng khác, hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của Techcombank cũng làm việc theo giờ hành chính.

  • Buổi sáng: Từ 7h30 đến 11h30
  • Buổi chiều: Từ 13h00 đến 1700

Tùy thuộc vào hệ thống của mỗi ngân hàng, sẽ có những chi nhánh có thời gian làm việc thay đổi chênh lệch tầm 30 phút. Đa số các chi nhánh đều làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Tuy nhiên, vẫn có một số chi nhánh của ngân hàng làm việc vào sáng thứ 7, nên nếu bạn không có thời gian vào những giờ hành chính thì có thể tìm hiểu những chi nhánh nào của Techcombank làm việc vào ngày thứ 7 sẽ rất thuận tiện cho quá trình giao dịch bạn nhé.

Ngoài ra, để thuận tiện cho quá trình giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng ngoài giờ hành chính, Techcombank còn cung cấp thêm cho khách hàng tổng đài hỗ trợ và chăm sóc khách hàng miễn phí.

Tổng Đài Ngân Hàng Techcombank

Bởi vì đa số các ngân hàng của Techcombank đều làm việc theo giờ hành chính nên sẽ có những rủi ro ngoài giờ không thể hỗ trợ cho khách hàng. Chính vì vậy, mà ngoài thời gian liên hệ trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại tổng đài Techcombank.

Hiện tại, Techcombank phân ra 2 số điện thoại cho 2 đối tượng khách hàng để hạn chế việc quá tải, khách hàng có thể tùy vào từng trường hợp để liên hệ đến tổng đài.

  • Tổng đài dành cho khách hàng là cá nhân có nhu cầu tư vấn và hỏi về dịch vụ cá nhân: 1800 588 822
  • Tổng đài dành cho khách hàng là các doanh nghiệp, cơ quan: 024 3944 8858

Tổng đài ngân hàng Techcombank hoạt động 24/24 để giúp khách hàng giải quyết những thắc mắc cùng với các dịch vụ và tài khoản ngân hàng một cách thuận tiện nhất.

Nắp bạn gặp bất kỳ những rắc rối nào hay muốn tư vấn về dịch vụ và những vấn đề liên quan đến Techcombank mà không có thời gian đến trực tiếp phòng giao dịch, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số tổng đài. Đây được xem như một kênh hỗ trợ trao đổi, giải quyết các nhu cầu của khách hàng, các rủi ro cũng như dịch vụ của ngân hàng trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, trong những trường hợp khẩn cấp như bị mất thẻ, hay nuốt thẻ ATM bạn cần khóa thẻ gấp, nhưng ngoài giờ làm việc, bạn hãy liên hệ đến số điện thoại tổng đài để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.

Nếu bạn có những thắc mắc về dịch vụ hay những sản phẩm mới của Techcombank hay khi muốn kiểm tra số dư tài khoản, tính tiền lãi, tiền nợ hay tiền phí dịch vụ khác bạn cũng có thể liên hệ tổng đài để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất.

Ngoài ra, khi liên hệ đến tổng đài, bạn cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn về đăng ký dịch vụ, phí tự động, tiền tiết kiệm và các dịch vụ online khác một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tuy nhiên, ngoài 2 số tổng đài Techcombank mà bạn có thể liên hệ trực tiếp thì tại mỗi một khu vực thành phố, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số tổng đài ở đó để thuận tiện và dễ dàng hơn cho việc giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tư vấn.

Trước khi bạn gọi đến tổng đài của Techcombank để yêu cầu các dịch vụ liên quan đến thẻ ATM hay các hình thức tính phí, lãi suất… thì bạn nên chuẩn bị trước cho mình những thông tin như: Họ, tên chủ thẻ, số tài khoản, số chứng minh nhân dân… để nhân viên tư vấn của tổng dài có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất bạn nhé.

Những thông tin về tổng đài ngân hàng Techcombank – số điện thoại gọi miễn phí có lẽ đã giúp bạn giải quyết được nhiều khó khăn trong quá trình giao dịch những dịch vụ của Techcombank. Hi vọng những chia sẽ này có ích với bạn.

Xem thêm