Saturday, 20 Apr 2024
Thông Tin Ngân Hàng

Tổng Đài Liên Việt Post Bank – Số Điện Thoại Gọi Miễn Phí 2024

Tổng Đài Liên Việt Post Bank có duy nhất một số điện thoại miễn phí là 1800 57 77 58. Tổng đài hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong tuần không có ngày nghỉ nhằm tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời nhất khi cần. Đây là một trong số ít các ngân hàng ở Việt Nam có dịch vụ tốt như vậy.

Tổng Đài Liên Việt Post Bank ra đời nhằm mục đích gì?

Tổng đài Liên Việt Post Bank là tổng đài chăm sóc khách hàng do ngân hàng Bưu điện Liên Việt – viết tắt là Post Bank thành lập.

Mục đích của tổng đài là giúp khách hàng trả lời những câu hỏi liên quan đến dịch vụ của ngân hàng như: Thủ tục vay vốn ngân hàng, kiểm tra số dư tài khoản, thẻ bị khóa phải làm thế nào, lãi suất ngân hàng thời điểm hỏi là bao nhiêu, cách rút tiền ở cây ATM, lãi suất tiết kiệm của ngân hàng, vay mua nhà đất ra sao, dịch vụ chuyển tiền quốc tế, dịch vụ nhờ thu hộ tiền điện, nước, giờ làm việc của ngân hàng, chi nhánh ngân hàng Liên Việt gần khách hàng nhất, cách làm thẻ mới, đăng kí dịch vụ internetbanking….[content_block id=1504 slug=ads-giua-1]

Ưu điểm của Tổng Đài Liên Việt Post Bank

– Thay vì phải đến trực tiếp ngân hàng thì bạn có thể gọi điện tới tổng đài để được nhân viên tư vấn thông tin cần thiết. Giúp bạn tiết kiệm không chỉ thời gian, công sức mà còn tiết kiệm cả tiền xăng xe đi lại nữa đấy.

– Tổng Đài Liên Việt Post Bank thường cập nhật đầy đủ thông tin nên dù bạn hỏi về bất cứ lĩnh vực nào cũng sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

– Nhân viên tổng đài không chỉ là những người nắm vững thông tin về dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng Liên Việt Post Bank mà đôi khi, người tư vấn còn là chuyên gia trong lĩnh vực ngân hàng. Do đó, bạn sẽ có cơ hội được chuyên gia trả lời trực tiếp câu hỏi, giúp bạn thỏa mãn thắc mắc khó giải đáp.

Số điện thoại gọi miễn phí của tổng đài Liên Việt Post Bank

Để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về Sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng Bưu điện Liên Việt (Post Bank) cung cấp, bạn có thể liên hệ với tổng đài Liên Việt Post Bank theo số điện thoại miễn phí là 1800 57 77 58.[content_block id=1508 slug=ads-giua-2]

Đây là số tổng đài duy nhất của ngân hàng Bưu điện Liên Việt được áp dụng trên cả nước. Dù bạn ở tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, ….thì bạn cũng chỉ cần gọi điện tới số điện thoại này thôi nhé.

Đặc biệt, khi gọi đến tổng đài, không giống như nhiều tổng đài của các ngân hàng khác ở Việt Nam, tổng đài Liên Việt Post Bank có nhân viên trực tiếp tư vấn cho bạn, chứ không phải là hệ thống máy trả lời tự động.

Nếu nhân viên tổng đài hỏi về thông tin cá nhân (họ tên, số CMTND, Ngày tháng năm sinh, nơi cấp), số tài khoản thì bạn hãy trả lời chính xác để họ xác nhận bạn là khách hàng của ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Khi đó, họ sẽ nhiệt tình trả lời giúp bạn những thắc mắc mà bạn đang cần giải đáp.

Có thể bạn quan tâm: Tổng Đài Ngân Hàng Seabank Gọi Miễn Phí

Danh mục tư vấn của tổng đài Liên Việt Post Bank

so-tong-dai-lienvietpost-bank4
Số tổng đài Ngân hàng Liên Việt Post Bank 1800 57 57 58

– Đối với Khách hàng cá nhân:

+ Chương trình khuyến mãi: Thông báo cho khách hàng một số chương trình khuyến mãi của ngân hàng như: Chương trình KM Dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng tại quầy “Chuyển tiền bằng giây, ngất ngây quà tặng”, CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI “CHUYỂN TIỀN DỄ DÀNG – NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI”, Khuyến mại hot cho chủ thẻ LienVietPostBank MasterCard với VinID, Chương trình ưu đãi “CHẠM ĐẾN ƯỚC MƠ – DỄ DÀNG SỞ HỮU CĂN NHÀ MƠ ƯỚC”, Chương trình khuyến mại “TRI ÂN KHÁCH HÀNG – NHẬN NGÀN ƯU ĐÃI”….

+ Tài khoản thanh toán: Cung cấp đặc điểm, đối tượng, tiện ích khi mở tài khoản thanh toán cá nhân tại ngân hàng Liên Việt. Đồng thời, hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ thủ tục.

+ Tiết kiệm: Tiết kiệm thường, Tiết kiệm bậc thang, Tiết kiệm không kỳ hạn, Tiết kiệm Hoa Trạng nguyên, Tiết kiệm Priority, Tiết kiệm Daily, Tiết kiệm An nhàn tuổi hưu, Tiết kiệm đa kỳ hạn, Tiết kiệm linh hoạt, Tiết kiệm bảo toàn, Chứng chỉ tiền gửi, Quy định chung về tiền gửi có kỳ hạn.

+ Tín dụng: Cho vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn hoặc trả góp, Cho vay cầm cố Giấy tờ có giá, Cho vay mua nhà đất, Cho vay mua xe ô tô với KHCN, Cho vay tiêu dùng không TSBĐ – tín dụng cá nhân, Cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm, Cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn, Cho vay du học, Cho vay mua nhà dự án, Cho vay sản xuất Kinh doanh Chợ, Tín dụng hưu trí, Cho vay tiêu dùng không TSBĐ – Tín dụng thân nhân, Tín dụng cây cao su, Cho vay xây, sửa chữa nhà, Gói Tài khoản lưỡng tính – Thấu chi KHCN, Cho vay tiêu dùng không TSBĐ – Cán bộ, Công chức, Viên chức, Danh sách đối tác ký hợp tác với LienVietPostBank hỗ trợ “Cho vay mua xe ô tô”, Chiết khấu công cụ chuyển nhượng, giấy tờ có giá khác, Tín Dụng Mắc-ca, Tín dụng cà phê, hồ tiêu, Cho vay KHCN thông qua Tổ liên kết vay vốn, Cho vay siêu nhanh, Cho vay mua bảo hiểm nhân thọ, Cho vay tiêu dùng không TSBĐ Cán bộ nhân viên EVN

+ Thanh toán và kiểu hối: Chuyển tiền khác, Chuyền tiền ra nước ngoài. Nhận tiền từ nước ngoài chuyển đến. Chuyển tiền trợ cấp cho người thân ở nước ngoài, Chuyển tiền định cư, Chuyển tiền du học

+ Các dịch vụ khác: dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ thu hộ tiền điện, dịch vụ biểu mẫu sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhà, dịch vụ thu tiền Viettel, dịch vụ thu hộ tiền nước, dịch vụ nạp tiền tài khoản giao thông VETC, dịch vụ bảo hiểm xe ô tô.

– Đối với Khách hàng doanh nghiệp:

+ Tài khoản thanh toán: Cung cấp đặc điểm, đối tượng, tiện ích khi mở tài khoản thanh toán đối với doanh nghiệp tại ngân hàng Liên Việt. Đồng thời, hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ thủ tục.

+ Tiền gửi: nhân viên tổng đài sẽ tư vấn giúp doanh nghiệp về Tiền gửi có kỳ hạn, Tiền gửi chọn kỳ lĩnh lãi, Tiền gửi linh hoạt – Lãi suất thả nổi, Tiền gửi đa kỳ hạn.

+ Tín dụng: nhân viên tổng đài hỗ trợ cung cấp thông tin về tín dụng như: Cấp hạn mức tín dụng ngắn hạn, Cho vay mua xe ô tô đối với Khách hàng Doanh nghiệp, Chiết khấu bộ chứng từ hàng xuất, Cho vay cầm cố Giấy tờ có giá, Chiết khấu công cụ chuyển nhượng, giấy tờ có giá khác, SMEFP III – Nguồn tín dụng lãi suất thấp, Hỗ trợ Tài chính Nông thôn III, Cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn, Thu xếp tín dụng, Gói sản phẩm Quỹ bảo trì đường bộ, Cho vay ưu đãi đối với doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa từ Đài Loan, Gói sản phẩm cấp tín dụng đối với nhà thầu thi công công trình có nguồn thanh toán từ ngân sách nhà nước, ODA

+ Huy động: tư vấn về chứng chỉ tiền gửi

+ Dịch vụ thanh toán trong nước: Bạn sẽ được tư vấn các mục như Thanh toán thương mại, Thanh toán định kỳ, Ủy thác thanh toán lương, Ủy thác thanh toán vốn đầu tư xây dựng

+ Dịch vụ thanh toán quốc tế: Khách hàng là doanh nghiệp sẽ được tư vấn về Dịch vụ nhờ thu séc, chuyển tiền biên mậu, Xác nhận Thư tín dụng, Chuyển tiền thanh toán hàng hóa, dịch vụ, trả nợ vay…, Chuyển tiền du học, Dịch vụ thông báo L/C, thông báo sửa đổi L/C, Nhận tiền từ nước ngoài chuyển đến, Dịch vụ chiết khấu truy đòi, Dịch vụ chiết khấu miễn truy đòi, Dịch vụ chuyển nhượng L/C, Dịch vụ chuyển tiền nhanh đến Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan “Global Pay China, South Korea, Taiwan”, Dịch vụ chuyển tiền nhanh Châu Á “Asia Express Guaranteed Payments”, Nhờ thu CAD xuất khẩu, Phát hành thư tín dụng dự phòng, Nhờ thu CAD nhập khẩu, UPAS L/C – Thư tín dụng trả chậm có thể thanh toán ngay, Chuyển tiền quốc tế.

+ Bảo lãnh: Doanh nghiệp sẽ được tư vấn về Bảo lãnh thực hiện hợp đồng, Bảo lãnh thanh toán, Bảo lãnh hoàn trả tiền ứng trước, Bảo lãnh dự thầu, Đồng bảo lãnh, Bảo lãnh bảo hành, Bảo lãnh vay vốn, Bảo lãnh thanh toán thuế.

+ Các dịch vụ khác: Khách hàng là doanh nghiệp được tư vấn về Dịch vụ Ngân hàng tại chỗ, Dịch vụ chi trả kiều hối theo yêu cầu, Dịch vụ thu hộ tiền điện, Dịch vụ thu thuế, phí Hải quan, Dịch vụ thu Ngân sách Nhà nước, Dịch vụ Nộp thuế điện tử, Dịch vụ thu hộ Vietlott, Dịch vụ nạp tiền tài khoản giao thông VETC, Combo Khởi nghiệp, Combo Cất cánh.

+ Hồ sơ giao dịch: Ngoài những vấn đề trên, khách hàng còn được tư vấn về Hồ sơ giao dịch, Hồ sơ pháp lý, Hồ sơ tài chính, Hồ sơ tài sản đảm bảo, Hồ sơ chứng minh lịch sử và năng lực hoạt động.

– Thẻ và Ngân hàng điện tử: Khách hàng sẽ được nhân viên tổng đài tư vấn, giải đáp thắc mắc về

+ Thẻ: thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ trả trước quốc tế, thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank MasterCard, thẻ ATM, các dịch vụ thanh toán thẻ….

+ Ngân hàng điện tử: gSMS Banking, Internet Banking, Mobile Banking

+ Chương trình khuyến mãi

+ Biểu phí dịch vụ

– Tiết Kiệm Bưu điện: Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm bưu điện như:

+ Các sản phẩm tiết kiệm: Tiết kiệm Cá nhân, Tiết kiệm có kỳ hạn rút một lần, Tiết kiệm có kỳ hạn rút gốc linh hoạt, Tiết kiệm có kỳ hạn lĩnh lãi định kỳ, Tiết kiệm gửi góp, Tiết kiệm bậc thang

+ Các dịch vụ thanh toán: Dịch vụ thu hộ, Dịch vụ chi hộ

+ Lãi suất các sản phẩm Tiết kiệm Bưu điện

Hướng dẫn cách thức đăng nhập Tổng đài Liên Việt Post Bank

Tong dai lien viet post bank
Tổng đài liên việt post bank – 1800 57 57 58

Bước 1: Khách hàng gọi điện tới số điện thoại miễn phí 1800 57 77 58. Tổng đài chào bạn “Cám ơn quý khách đã gọi đếntổng đài của ngân hàng bưu điện liênviệt. mời quý khách chọn phím theo hướng dẫn sau”

Bước 2: Chọn phím 1 hoặc phím 2. Trong đó

– Phím 1: Sản phẩm, Dịch vụ ngân hàng

+ Để nghe thông tin SP và DV, Quý khách lựa chọn từ phím 1 đến phím 3

+ Để gặp trực tiếp Tổng đài viên, nhấn phím 0

+ Để nghe lại chỉ dẫn, nhấn phím *

+ Để quay lại danh mục trước, nhấn phím #

– Phím 2: Sản Phẩm Thẻ Và Ngân Hàng Điện Tử

+ Thẻ và Ngân hàng điện tử, mời Quý khách chọn phím theo hướng dẫn từ 1 đến 2. Trong đó, 1 là thông tin về sản phẩm thẻ, 2 là ngân hàng điện tử.

+ Để gặp trực tiếp Tổng đài viên, nhấn phím 0

+ Để nghe lại chỉ dẫn, nhấn phím *

+ Để quay lại danh mục trước, nhấn phím #

Bước 3: Nghe nhân viên ngân hàng tư vấn. Sau đó kết thúc cuộc gọi.

Thời gian làm việc của Tổng đài Liên Việt Post Bank

Tổng đài Liên Việt Post Bank làm việc 24/24h tất cả các ngày trong năm (bao gồm cả thứ 7, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết)

Email : [email protected]

Kết luận

Có thể nói, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là một trong số ít các ngân hàng ở Việt Nam xây dựng được một tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí. Nhờ vậy, khách hàng của Post Bank hầu như đều cảm thấy hài lòng vì được giải đáp mọi thắc mắc mà không tốn tiền điện thoại.

Tuy nhiên, cũng do Tổng đài Liên Việt Post Bank có số điện thoại miễn phí nên nhiều khi gây tắc nghẽn mạng do khách hàng gọi quá nhiều. Những lúc như vậy, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi hoặc nếu cần gấp, có thể gọi tới số hotline của các văn phòng giao dịch ngân hàng Post Bank để được hỗ trợ kịp thời. Các số hotline này đều được tính phí bạn nhé.