Friday, 29 Mar 2024
Thông Tin Ngân Hàng

Tổng Đài MSB – Số Điện Thoại CSKH Liên Hệ miễn phí 2024

Tổng đài MSB và số điện thoại chăm sóc khách hàng miễn phí là gì? Là một câu hỏi mà khá nhiều người thắc mắc khi có nhu cầu quan tâm về tổng đài của ngân hàng MSB này.

Hôm nay nganhang24h sẽ cho bạn biết về những vấn đề liên quan đến tổng đài MSB một cách cụ thể và rõ ràng nhất. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

Giới thiệu sơ lược về ngân hàng MSB

Ngân hàng MSB là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam-Maritime Bank được thành lập 12/7/1991 tại thành phố cảng Hải Phòng, trải qua hơn 27 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, ngân hàng Maritime Bank đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.[content_block id=1504 slug=ads-giua-1]

Sau khi đã chính thức nhận sáp nhập với Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông vào ngày 12 tháng 8 năm 2015, lúc này với tổng giá trị tài sản là 123.000 tỷ đồng. Mức vốn điều lệ ban đầu của ngân hàng là 11.750 tỷ đồng. Với mạng lưới gần 300 chi nhánh và phòng giao dịch, có gần 500 chiếc ATM trên toàn quốc.

Tim hiểu kỹ hơn: MSB là viết tắt của ngân hàng nào

Tổng đài MSB Số điện thoại chăm sóc khách hàng liên hệ miễn phí

Số tổng đài của ngân hàng MSB hay còn gọi là Maritime bank được sử dụng trong rất nhiều các trường hợp, đối với những khách hàng có nhu cầu giải quyết thắc mắc về các dịch vụ mình đang sử dụng hay các vấn đề về tra cứu thông tin, tỷ giá lãi xuất hay khóa thẻ khi có nhu cầu.

Bên cạnh đó nếu bạn gặp phải những vấn đề phát sinh khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng MSB cùng với các trường hợp cần trợ giúp như bị nuốt thẻ tại cây ATM, phí dịch vụ trừ sai, các dịch vụ online chưa rõ hoặc thậm chí là quên mã pin thẻ atm chẳng hạn các bạn đều có thể liên hệ số tổng đài Maritime Bank để giải quyết thắc mắc nhanh chóng và hợp lý nhất.

Hotline tổng đài MSB ngân hàng Maritime Bank là gì?

Trước khi đề cập đến tổng đài MSB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Maritime Bank thì mình muốn cung cấp thêm một số thông tin các bạn có thể cần là nó có trụ sở chính tại số 54A, Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Tất cả mọi thắc mắc về dịch vụ, thủ tục, chính sách bạn đều được giải đáp thông qua số hotline 02439445566 hoặc 1900599999 hoàn toàn miễn phí nha.[content_block id=1508 slug=ads-giua-2]

Đây là tổng đài MSB chăm sóc khách hàng vì mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu nguồn hỗ trợ khách hàng nhận được. Việc tham khảo thông tin về các chương trình khuyến mại, tỷ giá và lãi suất có thể sử dụng bất cứ số điện thoại nào. Khi cần cung cấp thông tin về các vấn đề khác khách hàng cần gọi đến hotline bằng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng khi làm thẻ.

Một khi bạn dùng số điện thoại ngân hàng Maritime Bank với yêu cầu cần thiết cho nhu cầu hay sự cần thiết cho công việc của mình thì có thể liên hệ theo từng chi nhánh Maritime Bank để dễ dàng hơn.

Vì hiện tại ngân hàng Maritime bank này đã có nhiều chi nhánh Maritime Bank các tỉnh và thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh hay tất cả các tỉnh thành trên cả nước đều có các chi nhánh và số điện thoại hỗ trợ khách hàng một cách thuận tiện và tận tình cho khách hàng của họ.

tong-dai-msb
Tổng đài MSB

Cách sử dụng khi liên hệ tổng đài MSB

Bạn biết không? Không phải bạn gọi điện đến những số của tổng đài MSB này sẽ gặp được nhân viên trực tiếp tư vấn mà nó còn qua những cú pháp trung gian bạn cần tìm hiểu trước khi thực hiện cuộc gọi để có thể đỡ bối rối hơn.

Ngoài ra bạn nên biết là ngoài việc sử dụng số tổng đài Maritime Bank để hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng cũng có thể sử dụng số điện thoại ngân hàng Maritime Bank để biết các dịch vụ ưu đãi, khuyến mại, chăm sóc khách hàng. Hay cũng có thể nắm được ngân hàng Maritime Bank tuyển dụng ra sao để có thêm hiểu biết hay đáp ứng được mọi nhu cầu công việc của mình.

Cũng tùy loại khách hàng mà tổng đài MSB sẽ có những quy định khác nhau và cú pháp thực hiện cũng theo đó có sự thay đổi. Có hai loại khách hàng cơ bản khi gọi đến tổng đài MSB như là: khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức.

Đối với khách hàng cá nhân

Nếu bạn là khách hàng cá nhân khi gọi đến tổng đài của MSB hãy nhấn phím 1 – khách hàng cá nhân:

  • Nhấn phím 1: nếu bạn có nhu cầu khóa thẻ sau đó làm theo hướng dẫn.
  • Nhấn phím 2: nếu bạn có nhu cầu kích hoạt thẻ tự động sau đó làm theo hướng dẫn.
  • Nhấn phím 3: nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ về thẻ tiếp đến là chuyển cuộc gọi.
  • Nhấn phím 4: nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ về ngân hàng điện tử tiếp đến chuyển cuộc gọi.
  • Nhấn phím 5: nếu bạn có nhu cầu truy vấn về số dư tài khoản và làm theo hướng dẫn.
  • Nhấn phím 6: nếu bạn có nhu cầu thông tin về chương trình khuyến mãi, tỷ giá, lãi suất và làm theo hướng dẫn.
  • Nhấn phím 7: nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ về gói sản phẩm Meed sau đó chuyển cuộc gọi.

Đối với khách hàng tổ chức

Nếu bạn là khách hàng tổ chức khi gọi đến tổng đài của MSB hãy nhấn phím 2 – khách hàng tổ chức:

  • Nhấn phím 1: nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ về internet Banking sau đó chuyển cuộc gọi.
  • Nhấn phím 2: nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ về mobile Banking sau đó chuyển cuộc gọi.
  • Nhấn phím 3: nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ về nộp thuế điện tử sau đó chuyển cuộc gọi.

Ưu điểm của tổng đài MSB

MSB thật sự là một ngân hàng uy tín mà hiện nay nó có rất nhiều người sử dụng, theo đó để đáp ứng được nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng nó đã xây dựng lên một dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài MSB thật sự tốt. Nó có một số ưu điểm như là:

  • Có thể hỗ trợ khách hàng 24/7, mọi lúc, mọi nơi khi cần tra cứu thông tin cả trong và ngoài khung giờ hành chính. Một cuộc gọi với bất kỳ nhu cầu liên quan đến ngân hàng đều có thể được giải trình bởi nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Bạn còn được cung cấp chi tiết nhất những thông tin khách hàng cần về tất cả các dịch vụ hiện ngân hàng đang cung cấp.
  • Đặc biệt là điểm cập nhật liên tục, nóng hổi tới cho bạn những thông tin về các chương trình khuyến mãi, tỷ giá, lãi suất mới nhất khi cần thiết. Không mất thời gian di chuyển, tìm kiếm những thông tin từ nguồn khác, bạn vẫn cập nhật kịp thời những thông tin tài chính hữu ích cho công việc hay bất cứ vấn đề liên quan.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng đa số đều là những nhân viên tận tình tư vấn chi tiết, cụ thể, đưa ra những thông tin phù hợp, giúp cho bạn nhận được đa dạng nguồn thông tin để đưa ra quyết định tài chính sáng suốt, đúng đắn. Khi bạn cần sẽ nhận được giải pháp tài chính tối ưu nhất từ các chuyên gia.
  • Chỉ với một cuộc điện thoại là có thể tiếp cận một cách vô cùng dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu, không mất phí, không đòi hỏi thủ tục phức tạp gì cả các bạn ạ.
  • Hơn nữa, thao tác thực hiện cũng hết sức đơn giản, dễ thực hiện, thông tin hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất và mang đến sự hài lòng rất tuyệt vời.

Số tổng đài MSB hay ngân hàng Maritime bank được sử dụng trong rất nhiều các trường hợp, đối với những khách hàng có nhu cầu giải quyết thắc mắc về các dịch vụ mình đang sử dụng hay các vấn đề về tra cứu vì thế mà trên đây nganhang24h.vn đã chia sẽ cho bạn tất cả những thông tin liên quan và giá trị của tổng đài MSB dành cho bạn rồi đấy! Hi vọng nó sé giúp bạn có được một cuộc điện thoại thuận tiện nhất! Cảm ơn đã theo dõi chúng tôi!