Wednesday, 17 Apr 2024
Thông Tin Ngân Hàng

Tổng Đài Ngân Hàng Vpbank –  Số Điện Thoại gọi Miễn Phí

Những năm gần đây, ngân hàng VPBank được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Đó là nhờ chất lượng dịch vụ ngày càng tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên ngân hàng. Ngày càng có khách hàng dùng dịch vụ của VPBank, thì nhu cầu được giải đáp và tư vấn về ngân hàng càng nhiều.

Đó là lý do tổng đài VPBank đã và đang được hỏi đến không ít. Vậy, số tổng đài của ngân hàng này là gì? Bạn đã biết chưa? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây của Nganhang24h.vn để được hỗ trợ nhanh nhất những phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ VPBank bạn nhé!

Sơ lược về ngân hàng VPBank

VPBank hay thường gọi với tên là ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, hình thành và hoạt động trên 25 năm. Với quy mô lớn và rộng khắp cả nước, đây là ngân hàng nằm trong top 10 ngân hàng uy tín tại Việt Nam do Vietnam Report đánh giá.[content_block id=1504 slug=ads-giua-1]

Nỗ lực không ngừng để cải thiện dịch vụ, phát triển và đổi mới chiến lược, hướng đi cho mình, VPBank ngày càng được ưa chuộng và đạt nhiều thành tích khủng. VPBank có thể xem là đối thủ đáng gờm của Techcombank và ACB.

Hiện nay, khách hàng đến với VPBank không hề ít, thậm chí ngân hàng này còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Do đó, việc thắc mắc và băn khoăn về dịch vụ tăng vọt là điều đương nhiên. Tổng đài VPBank vì vậy mà cũng ngày càng trở nên rất cần thiết. Tổng đài này ra đời để đáp ứng nhu cầu được xử lý, giải quyết nhiều vấn đề phát sinh nhanh chóng, kịp thời cho người dùng dịch vụ. 

Tham khảo thêm: Vpbank là ngân hàng nhà nước hay tư nhân

Số điện thoại tổng đài VPBank

Tổng đài VPBank có số điện thoại đường dây nóng có thể trực tiếp kết nối được với khách hàng. Là nơi luôn luôn phục vụ khách hàng trong tâm thế mọi lúc, mọi nơi, 24/ 24, hoàn toàn miễn phí. Đảm bảo hỗ trợ khách một cách toàn diện và hoàn hảo nhất. Các trường hợp khẩn cấp như mất thẻ, quên mật khẩu hay nuốt thẻ,… Thì lúc này, tổng đài VPBank đóng vai trò quan trọng, là giải pháp tối ưu có thể khắc phục được sự cố bạn đang gặp phải. Số điện thoại tổng đài được chia thành các nhánh sau đây:

  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng cá nhân: 1900.54.54.15 (bấm phím 1).
  • Tổng đài dành cho khách hàng là tổ chức doanh nghiệp: 1900.54.54.15 (bấm phím 2).

Hướng dẫn gọi tổng đài VPBank nhanh nhất

Khi bấm phím gọi tổng đài VPBank, tổng đài tự động sẽ phát hướng dẫn và đưa ra phương án để bạn lựa chọn. Chẳng hạn:[content_block id=1508 slug=ads-giua-2]

Bước 1: Chọn ngôn ngữ, nếu bạn là khách hàng nước ngoài nhấn phím 0. Ngược lại, bạn cứ tiếp tục nghe.

Bước 2: Chọn đối tượng khách hàng. Bạn ấn phím 1 nếu là khách hàng cá nhân, ấn phím 2 nếu là nhà doanh nghiệp. Hoặc ấn phím 5 nếu bạn thuộc cá thể, hộ kinh doanh.

Bước 3: Bạn làm theo hướng dẫn của tổng đài để lựa chọn dịch vụ cần trợ giúp. Trong trường hợp khẩn cấp, hãy nhấn phím 9 để gặp trực tiếp nhân viên tổng đài nhé!

Số điện thoại đường dây nóng tại các chi nhánh tổng đài VPBank

Đôi lúc, bạn mong muốn được liên hệ với chi nhánh gần mình hoặc mình đã từng làm việc, giao dịch để được hỗ trợ nhanh và thuận tiện hơn. Thì ngân hàng VPBank cũng có cung cấp số Hotline cho từng chi nhánh cụ thể tại thành phố hoặc tỉnh thành khác. Bạn có thể liên hệ tổng đài VPBank để lấy số điện thoại tại chi nhánh mình mong muốn.

Tong-Dai-Ngan-Hang-Vpbank-So-Dien-Thoai-goi-Mien-Phi
Tổng Đài Ngân Hàng Vpbank – Số Điện Thoại gọi Miễn Phí

VPBank đang triển khai hệ thống tổng đài mới, hoàn thiện hơn

Không ngừng nỗ lực vươn lên, VPBank luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt nhất, trong đó có chăm sóc khách hàng. Từ ngày 28/8/2018, VPBank đã chính thức cho ra đời tổng đài chăm sóc khách hàng hoàn thiện hơn và mới hơn với nhiều tính năng đầy tiện ích. Đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm thuận tiện và chuyên nghiệp hơn cho khách hàng. 

Điểm mới mẻ và nổi bật nhất của hệ thống này chính là có thể thiết lập riêng cho từng khách hàng một mã số bảo mật, gọi là TPIN, cũng như mật khẩu. Bạn sẽ sử dụng mã này để thực hiện các dịch vụ tự động của tổng đài. Mã bảo mật và mật khẩu nên được giữ kín và thay đổi nhằm bảo vệ thông tin cá nhân và lợi ích của bạn. Theo đó, bạn có thể dùng mã TPIN để tra cứu các thông tin sau nhanh chóng:

  • Thông tin tài khoản cá nhân, các giao dịch thanh toán, tiền gửi tiết kiệm,…
  • Thông tin khoản vay, kỳ hạn thanh toán nếu có.

Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng mới này không chỉ đa năng, linh hoạt và toàn diện. Nó còn giúp khách hàng chủ động hơn trong việc kiểm soát các tài khoản cá nhân của mình. Trong thời đại công nghệ 4.0, hy vọng đây sẽ là những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời mang đến nhiều tiện ích cho người dùng hơn. 

Nếu bạn đang sử dụng thẻ ngân hàng của VPBank, khi gặp sự cố hãy gọi ngay tổng đài VPBank vừa cung cấp trên nhé! Các nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của bạn về dịch vụ. Đồng thời, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng kịp thời, nhanh chóng nhất. Chưa hết, với từng trường hợp cụ thể khác nhau, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn cách xử lý phù hợp và khiến bạn hài lòng hơn. Chúc các bạn thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như công việc nhé!

Một số bài viết bạn tham khảo thêm: