Saturday, 27 Apr 2024
Hàng Không

Top 10 Các Hãng Hàng Không Tệ Nhất (Không Tốt) Thế Giới 2024

Bạn có thường xuyên di chuyển bằng máy bay hay không? Bạn đánh giá như thế nào về các hãng hàng không trên thế giới. Những hàng nào được đánh giá tệ nhất thế giới? Nếu chưa biết hãy cùng chúng tôi điểm qua những cái tên sau đây. Bạn sẽ biết được các hãng hàng không tệ nhất thế giới gồm những cái tên nào. Danh sách được cập nhật dựa trên kết quả khảo sát cùng những đánh giá trên các website. Hãy tham khảo thông tin đặc biệt này.

Danh sách các hãng hàng không tệ nhất thế giới

Bạn thường di chuyển bằng hình thức nào, đường bộ hay đường hàng không? Ngày nay rất nhiều người chọn hàng không để di chuyển bởi sự nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Không những vậy đây còn là một hình thức cao cấp và có dịch vụ tốt nhất so với các hình thức khác.

Thế nhưng nếu đã từng di chuyển hàng không bạn sẽ có những đánh giá khác nhau về chất lượng dịch vụ của hãng. Có hãng tốt nhưng cũng có hãng không tốt. Dưới đây là danh sách các hãng hàng không tệ nhất thế giới theo đánh giá mới nhất mà bạn nên biết. Cùng theo dõi để biết vì sao hãng đó không được đánh giá cao.[content_block id=1504 slug=ads-giua-1]

1. Hãng hàng không quốc gia Trung Quốc China Airlines

Mặc dù đi máy bay nhanh và an toàn hơn. Nhưng không có nghĩa là 100% các chuyến bay đều hạ cánh an toàn. Khi chọn lựa các hãng hàng không, khách hàng thường dựa vào tiêu chí này để đánh giá. China Airlines là một trong những cái tên nằm trong danh sách những hãng hàng không không tốt. Lý do bởi họ chưa đảm bảo an toàn một cách tốt nhất cho khách hàng của mình.

Theo kết quả thống kê, trong quá trình hoạt động China Airlines đã để xảy ra 8 vụ máy bay bị mất tích, có hơn 750 hành khách bị thương vong. Con số này khiến mọi người lo lắng khi sử dụng dịch vụ của hãng này. Không những vậy, những vụ va chạm máy bay liên tục xảy ra tạo ấn tượng không tốt cho hãng.

Sự kiện vào năm 2002, một máy bay của China Airline đã bị trượt khỏi đường bay và vỡ tan trên không trung. Mặc dù trong những năm gần đây hãng đã cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ và đảm bảo an toàn. Thế nhưng vẫn không thể thoát khỏi danh sách các hãng hàng không tệ nhất thế giới.

2. Hãng hàng không Buddha Air (Nepal)

Buddha Air có trụ sở tại Jawalakhel, quận Lalitpur, Nepal, gần Patan. Đây là một trong những hãng hàng không được đánh giá không tốt trên thế giới. Hãng chủ yếu phục vụ những chuyến bay trong nước và một số dịch vụ giữa Ấn Độ – Nepal. Du khách muốn bay đến vùng núi từ Kathmandu tới dãy Everest có thể đặt vé tại đây.[content_block id=1508 slug=ads-giua-2]

Được xếp hạng 1 sao nên Buddha Air lọt top các hãng hàng không tệ nhất thế giới. Sự cố xảy ra năm 2011 khiến mọi người không thể nào quên. Một chiếc máy bay nhỏ của hãng đã bị rơi làm 19 người trên khoang thiệt mạng.

Có thể bạn quan tâm: Học Viện Hàng Không Có Ngành Gì

3. Hãng Ryanair của Ireland

Khách hàng khi di chuyển bằng máy bay không hề muốn delay. Bởi có thể ảnh hưởng đến công việc, họ phải mất công chờ đợi mất thời gian. Vì thế nếu hãng hàng không nào liên tục bị trễ hoặc hủy chuyến chắc chắn sẽ khiến người dùng không hài lòng. Ryanair là một trong những hãng hàng không giá rẻ tại Ireland. Tuy nhiên lại nhận rất nhiều đánh giá không tốt từ hành khách. Lý do bởi có rất nhiều các chuyến bay bị hoãn và hủy. Tỷ lệ đúng giờ nằm khoảng 86%.

4. Hãng SmartWings của Cộng hòa Séc

Dịch vụ tốt hay không được người dùng đánh giá ngay sau mỗi chuyến bay. Nếu hãng hàng không nào làm không tốt điều này sẽ bị xếp vào top các hãng hàng không tệ nhất thế giới. SmartWing của Cộng Hòa Séc là một trong những hãng như vậy. Trong nhiều chuyến bay hành khách liên tục phàn nàn về dịch vụ. Chẳng hạn như đồ ăn được phục vụ trong các chuyến bay không đủ. Hãng thường xuyên hủy chuyến bay không báo trước. Vậy nên nếu bạn đang có ý định đặt vé của hãng này thì ne

5. TunisAir (Tunisia) thuộc các hãng hàng không tệ nhất thế giới

Chất lượng dịch vụ là một trong những điều khách hàng đặc biệt quan tâm. Trong những chuyến bay hành khách sẽ được phục vụ đồ uống, thức ăn tùy. Tuy nhiên hãng TunisAir của Tunisia bị khách hàng than phiền bởi dịch vụ nghèo nàn, chất lượng kém. Do vậy hãng này không thể thoát khỏi danh sách những hãng hàng không không tốt.

6. Hãng hàng không Anh giá rẻ Easyjet

Với những hãng giá rẻ, mọi người thường băn khoăn về chất lượng của các chuyến bay. Hãng Easyjet của Anh được đánh giá tệ bởi các chuyến bay thường xuyên bị hoãn, hủy chuyến. Các nhân viên tại quầy không nhiệt tình hỗ trợ hành khách. Theo kết quả thống kế, tỉ lệ đúng giờ trong các chuyến bay của Easyjet chỉ ở mức 79%.

Một hàng khách chia sẻ sau khi sử dụng dịch vụ của hãng như sau: “Nếu bạn phải liên hệ với dịch vụ khách hàng thì đó là một cơn ác mộng. Họ bỏ qua email của bạn và nếu họ có trả lời sẽ đề nghị bạn gọi cho họ. Cố gắng nhưng phải chờ đợi ít nhất 20 phút yêu cầu của khách hàng mới được giải quyết.”

các hãng hàng không tệ nhất thế giới

7. Hãng Cubana Airlines của Cuba

Nhân viên không thân thiện, máy bay gây nhiều tiếng ồn vì đã cũ. Các chuyến bay liên tục bị hoãn hủy khiến hãng Cubana Airline mất điểm trong mắt khách hàng. Đây cũng là cái tên nằm trong top 10 hãng hàng không không tốt trên thế giới.

Tham khảo thêm: Lương Tiếp Viên Hãng Hàng Không Vietjet AirLine là Bao Nhiêu

8. Hãng LionAir

Là một trong những hãng hàng không giá rẻ lớn thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á. Thế nhưng LionAir không làm hài lòng khách hàng trong các chuyến bay. Lý do bởi chất lượng và dịch vụ kém. Không đáp ứng được nhu cầu của hành khách.

9. Hãng hàng không Frontier Airlines của Mỹ

Nằm trong danh sách các hãng hàng không tệ nhất thế giới, Frontier rất hay trễ và hủy chuyến. Tỉ lệ các chuyến bay bay đúng giờ chỉ đạt 72%. Theo dữ liệu, hành khách đã báo cáo trung bình phải chờ 3 tiếng 18 phút để trả lời email và 6 phút 7 giây trên điện thoại. Frontier là một trong số những hãng hàng không có khả năng mất hành lý cao.

10. Hãng hàng không quốc gia Bungaria Air

Được thành lập vào năm 2002, hoạt động trong lĩnh vực lâu năm, thế nhưng Bungaria Air không được đánh giá cao.

Một số hãng hàng không khác được đánh giá không tốt

Thống kê các cuộc khảo sát còn chỉ ra rất nhiều hãng hàng không không tốt trên thế giới. Hầu hết bị khách hàng phàn nàn bởi chất lượng dịch vụ. Các chuyến bay không bay đúng giờ. Chẳng hạn như:

– Air India được nhận xét rằng dịch vụ ở đây không tốt. Không có người trực trả lời điện thoại của khách hàng. Một số người đã phản ánh như vậy.
– Volaris Airlines của Mexico là hãng hàng không giá rẻ có dịch vụ khách hàng tồi tệ
– United Airlines có dịch vụ kém, khách hàng phải chờ rất lâu mới được trả lời điện thoại. Và đây còn là một trong những hàng hàng không có tỉ lệ mất đồ cao.
Những thông tin về các hãng hàng không tệ nhất thế giới đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn. Bạn nhận định và đánh giá như thế nào về các hãng hàng không này.
Xem thêm