Tuesday, 30 Apr 2024
Blog

TOP Video dài nhất thế giới trên YouTube 2024 xem 1 năm không hết

Top video dài nhất thế giới trên Youtube như: video hoạt hình Nyan Cat, bài hát He-Man Heyeayea, video Darth Vader,… Đây đều là những video có thời lượng dài nhất trên Youtube và nhận được nhiều lượt xem từ người dùng trên nhiều quốc gia khác nhau. Cùng nganhang24h.vn khám phá chi tiết các video dài nhất thế giới này nhé!

Video dài nhất thế giới trên Youtube là gì?

Vào năm 2011, Youtube đã đưa ra một quy định về thời lượng video đăng trên kênh Youtube, tằng lên tới 15 phút. Kể từ đó, nhiều người dùng đã tận dụng việc đó và đăng tải những video có thời lượng cực kỳ dài. Trên thực tế, nếu tài khoản người dùng trên Youtube có hồ sơ rõ ràng và được xác minh, thì lúc này bạn dễ dàng có thể tiến hành tải lên video có thời lượng dài tới 11 giờ.

Video dài nhất thế giới trên YouTube

Nếu một video thực sự hấp dẫn người xem, người dùng Youtube sẽ tận dụng cơ hội này để làm lại một video chạy với thời lượng dài hơn bản gốc rất nhiều lần. Không yêu cầu người xem thực sự xem hết video với thời gian được phát. Nhưng tính tồn tại dài đó của một video thú vị có thể giúp video của người đăng thu hút nhiều hơn ở bản gốc. Chính vì vậy, có những video dài nhất thế giới được đăng tải trên Youtube và nhận được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm của cộng đồng mạng.

Top các video dài nhất thế giới trên Youtube

Video hoạt hình Nyan Cat

Video hoạt hình Nyan Cat được người dùng đăng tải trên Youtube vào năm 2011. Nó đã trở thành một video hot nhất nhì trong năm đó và nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng khán giả bởi sự ghép nối thông minh giữa nội dung hoạt hình và bài hát ridiculously không lời.

Phiên bản “Nyan Cat” này được nhiều người biết đến với thời lượng video lên tới 10 giờ. Và tới nay nó đã có hơn 44 triệu lượt xem. Với nội dung hình ảnh trong video hoạt hình 8 bit, là một chú mèo bay với một pop- tart cho cơ thể của nó, cùng đó là một cầu vồng chảy ra phía sau đuôi của nó khi nó đang bay tới.

Bài hát He-Man Heyeayea

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi và cập nhật những video trên youtube thì bài hát He-Man Heyeayea chắc không còn xa lạ với bạn nữa đúng không nào. Đây là bài hát có thời lượng video 10 giờ với sự tham gia của ngôi sao của show truyền hình nổi tiếng ở thập niên 80.

Với bài hát What is up được thể hiện do He-man và Master of the Universe hát và nhảy múa. Trong khi video gốc được thể hiện chỉ với hơn 2 phút ngắn ngũi thì đối với phiên bản mới này, lại được thể hiện với thời lượng gấp rất nhiều lần. Và ở phiên bản gốc chỉ có gần 60 triệu lượt xem, thì ở phiên bản 10 giờ lại có lượt xem tăng lên hơn 11 triệu. Đây quả thực là một điều vô cùng bất ngờ!

Bài hát Trololo

Đây là một video âm nhạc nổi tiếng của ca sĩ người Nga – Eduard Anatolyevich khil biểu diễn I am Glad. Hiểu sang tiếng Việt chính là “Bởi vì tôi cuối cùng đã trở về nhà”. Đây là bài hát được thể hiện khá thành công của ca sĩ người Nga vào năm 2009, với phiên bản gốc được đăng tải vào lúc đó có hơn 9 triệu lượt xem.

Và đến với phiên bản 10 giờ của ca khúc Trololo nó cũng trở thành kinh điển về mốc thời gian, với nhiều phiên bản 10 giờ khác nhau và dần trở nên phổ biến trực tuyến trên nền tảng Youtube. Theo thống kê, các phiên bản 10 nổi bật hơn có khoảng 2,5 triệu đến 4,6 triệu lược xem.

Bài hát “Bài hát thứ 7” của Vitas

Thêm một phiên bản 10 giờ khác được đăng tải gây nên cơn bão mạng vào những năm 2010. Đó là bài hát kinh điển của chàng “Hoàng tử cá heo” Vitas “Bài hát thứ 7”. Bài hát phổ biến vào cuối năm 2010 tại Nga.

Tuy ở phiên bản gốc của chàng ca sĩ được rất nhiều người yêu thích nhưng gây nên được cơn bão Youtube. Cho đến khi “Bài hát thứ7” ở phiên bản 10 giờ được đăng tải thì nó trở nên lấn ác hơn phiên bản gốc rất nhiều. Chỉ với thời gian đăng tải trong vòng 2 tháng đã giúp video đạt được hơn 400.000 lượt xem.

Clip “Epic Sax Guy”

Epic Sax Guy chính là một clip được ghi hình cho một chàng nghệ sĩ saxophone thể hiện một bản nhạc được lấy tên cùng tên với chàng nghệ sĩ Epic Sax Guy này. Với giai điệu êm ái, dịu dàng đã giúp anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với tài năng âm nhạc và khả năng chơi nhạc cụ của mình.

Ở phiên bản Epic Sax Guy 10 giờ, đây là video được xem là video saxophone dài nhất thế giới trên Youtube tính tới thời điểm hiện nay. Ở phiên bản 10 giờ, Epic Sax Guy đã cán mốc hơn 18 triệu lược xem và nhận được nhiều nhận xét tích cực của cộng đồng mạng bấy giờ.

Bài hát “Windows Error Remix”

Bạn sẽ không thể tin được đâu, với một bài hát như thế nào lại trở nên quen thuộc và nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Bản gốc “Windows Error Remix” là một bài hát có thời lượng chỉ với 5 phút. Nội dung của bài hát chính là sự kết hợp của tất cả các loại âm thanh lỗi quen thuộc từ hệ điều hành của Microsoft.

Nó khá ấn tượng, và ở phiên bản gốc được đăng tải năm 2018 đã thu hút với hơn 13 triệu lượt xem. Nhưng không dừng lại ở đó, một phiên bản “Windows Error Remix” 10 giờ cũng được đăng tải sau thời gian bản gốc phát hành một thời gian. Và nó cũng nhận được nhiều sự ưa thích của người nghe/ người xem, với hơn 6 triệu lượt xem trong phiên bản mới này.

“Eeey, Sexy Lady” của Gangnam Style

Nếu nhắc đến tác phẩm kinh điển của PSY thì hầu hết mọi người sẽ không thể quên được siêu phẩm Gangnam Style với giai điệu sôi động và những điệu nhảy điêu luyện, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Gangnam Style cũng chính là một trong những video được xem nhiều nhất trên Youtube tính tới thời điểm hiện tại với gần 2,5 tỷ lượt xem.

Tiếp tục với một phiên bản Gangnam Style khác được đăng tải với thời lượng hơn 10 giờ cũng thu hút hàng nghìn người xem và yêu thích. Điều đặc biệt ở phiên bản Gangnam Style 10 giờ đó là ca từ “Eeey, lady sexy” được lặp đi lặp lại nhiều lần trong video 10 giờ. Nó trở thành một phiên bản mới và hoàn toàn tách biệt với phiên bản gốc, và theo thống kê có hơn 74.000 lượt xem cho phiên bản mới này.

Video “Darth Vader”

Một chiếc video “Darth Vader” thở trong 10 giờ đã trở thành nổi ám ảnh của nhiều người khi truy cập vào nền tảng Youtube và xem các video. Darth Vader chính là một tác phẩm âm nhạc của Star Wars. Trong phiên bản Darth Vader thở trong 10 giờ nó trở thành một điều gì đó khiến rất nhiều người phải ám ảnh, bởi một video được làm lại và đăng tải với thời lượng dài lại có thể thu hút được hơn 1 triệu lượt xem.

Darth Vader được đánh giá là video trần tục nhất trong danh sách những video trên Youtube. Nội dung của video Darth Vader chỉ là những hơi thở kỳ lạ của những nhân vật phản diện, hư cấu trong mọi thời đại. Có thể nói rằng những âm thanh thở nhẹ nhàng, tự nhiên, có thể sử dụng lúc ngủ, nhưng nó vẫn mang một nét gì đó khó để hình dung được.

Video nói “Ya Gotta Do It” của Johnny T

Nếu bạn đã xem chương trình biểu diễn của Youtube và Glove thì sẽ không thể quên được nhân vật bù nhìn Johnny T đúng không nào. Và đặc biệt hơn đó là một clip vui nhộn của chàng Johnny T này trong phiên bản 10 giờ đầy sáng tạo, nhận được nhiều sự yêu thích và đánh giá cao của người xem. Toàn bộ video chỉ là lúc Johnny T làm phiền Fafa và nói rằng “Ya Gotta Do It” với ý nghĩa là “Bạn phải làm điều đó”. Phiên bản Ya Gotta Do It 10 giờ được thu âm với giọng New York của các nhân vật, giúp video trở nên thú vị và hay hơn rất nhiều.

Trên đây là Top video dài nhất thế giới trên Youtube nhận được nhiều sự yêu thích từ phía người xem, người nghe. Mỗi một video đều có những ca từ và hình ảnh lặp lại, nhưng bằng một cách nào đó nó lại trở nên hấp dẫn và thu hút người xem khá nhiều. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhất.