Thursday, 23 May 2024
Blog Kinh Doanh

Cách bán hàng trên Etsy, tạo tài khoản bán hàng, cửa hàng Etsy từ Việt Nam nhanh

Cách bán hàng trên Etsy bắt đầu từ việc tạo một tài khoản bán hàng trên Etsy và xây dựng cho mình một thương hiệu riêng biệt. Vậy làm thế nào để tạo một gian hàng trên Etsy? Nên bán những mặt hàng nào? Nếu bạn là một Newbie, chưa biết gì về cách bán hàng trên Etsy thì không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây của Ngân Hàng 24h.

Etsy là gì?

Etsy là một trang web thương mại điện tử chuyên về sản phẩm thủ công, đồ trang sức tự làm,… Nó được thành lập vào năm 2005, đã trở thành một trong những trang web lớn nhất và phổ biến nhất trên thế giới cho các nghệ nhân, thợ thủ công và người bán sản phẩm thủ công.

Trên Etsy người dùng có thể mua và bán các sản phẩm thủ công, Vintage hojwac những món hàng độc đáo khác. Các mặt hàng trên Etsy bao gồm quần áo tự thiết kế, đồ nội thất tự làm, đồ trang trí handmade,… Etsy cho phép các người bán tạo cửa hàng trực tuyến của riêng họ và quản lý sản phẩm, đặt giá và giao hàng cho khách hàng của họ thông qua nền tảng này.

Etsy đã giúp kết nối hàng triệu người mua và bán trên khắp thế giới. Nền tảng này đã tạo ra một cộng đồng mạng lớn với sự đa dạng và sáng tạo trong sản phẩm và nghệ thuật thủ công.

Etsy là gì?
Etsy là gì?

Có nên bán hàng trên Etsy không?

Nếu bạn có các sản phẩm phù hợp với thị trường và yêu cầu của nền tảng (đồ thủ công, handmade) thì nên lựa chọn Etsy để bán hàng. Dưới đây là một số lý do bạn nên bán hàng trên Etsy:

  • Etsy có hàng triệu người mua và bán hàng trên khắp thế giới, tạo cơ hội tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng
  • Etsy là nền tảng chuyên về sản phẩm thủ công, đồ trang sức tự làm và hàng thủ công. Nếu bạn là một nghệ nhân hoặc bạn có sản phẩm thủ công độc đáo, Etsy là nơi phù hợp để trưng bày và bán sản phẩm của bạn
  • Etsy có giao diện dễ sửu dụng cho việc tạo cửa hàng và đăng bán sản phẩm
  • Etsy có cung cấp các tài liệu hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng để giúp bạn quản lý cửa hàng
  • Dễ dàng tùy chỉnh cửa hàng của mình để phản ánh thương hiệu và phong cách cá nhân
  • Etsy cung cấp các công cụ quảng cáo giúp bạn tạo sự nhận diện và tăng doanh số bán hàng

Tuy nhiên, cần phải nghiên cứu kỹ về sản phẩm của bạn, đối thủ, và quy tắc của Etsy trước khi quyết định bắt đầu kinh doanh trên nền tảng này. Việc này sẽ giúp bạn đảm bảo rằng Etsy phù hợp với kế hoạch kinh doanh và là một lựa chọn tốt cho bạn.

Có cần giấy phép kinh doanh để bán hàng trên Etsy không?

Etsy không yêu cầu phải có giấy phép kinh doanh cụ thể để mở cửa hàng trên nền tảng của họ. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tuân theo các quy tắc và điều kiện của Etsy và tuân thủ các luật và quy định kinh doanh trong khu vực bạn hoạt động.

Những thách thức khi bán hàng trên Etsy

Khi bán hàng trên Etsy, bạn sẽ phải đối mặt với một số thách thức, bao gồm:

  • Etsy có hàng triệu cửa hàng và người bán trên toàn thế giới, nên bạn đối mặt với sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Để nổi bật, bạn cần có một sản phẩm độc đáo hoặc một phong cách thiết kế riêng biệt
  • Bán hàng trên Etsy đòi hỏi bạn trả phí cho việc niêm yết sản phẩm, phí giao dịch cho mỗi đơn hàng, và có thể còn các phí khác như phí quảng cáo và Etsy Plus.Những khoản phí này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn
  • Phải tuân theo một loạt chính sách và quy tắc của Etsy. Nếu vi phạm sẽ bị đình chỉ bán hàng
  • Khi bạn kinh doanh trên Etsy, bạn phụ thuộc vào nền tảng của họ và không có hoàn toàn kiểm soát về trải nghiệm của khách hàng hoặc việc quản lý dữ liệu của bạn
  • Đối với các sản phẩm cồng kềnh hoặc dễ vỡ, việc vận chuyển và đóng gói an toàn có thể là một thách thức đặc biệt
  • Etsy thường cập nhật thuật toán tìm kiếm và cách sản phẩm được hiển thị. Nó làm ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận khách hàng. Bạn cần cập nhật chiến lược của mình để thích nghi với các thay đổi này

Mặc dù có những thách thức, Etsy vẫn là một nền tảng mua bán trực tuyến phổ biến và có thể rất thành công nếu bạn biết cách tận dụng các ưu điểm của nó và đối mặt với các thách thức một cách thông minh.

Cách bán hàng trên Etsy cho người mới bắt đầu

Dưới đây là các hướng dẫn chi tiết nhất cho bạn về cách bán hàng trên Etsy cho người mới bắt đầu:

Mở tài khoản trên Etsy

Trước khi có thể tạo gian hàng trên Etsy thì bạn cần phải có tài khoản người dùng đã. Để mở tài khoản trên Etsy bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

+ Bước 1: Truy cập trang web chính của Etsy tại https://www.etsy.com

+ Bước 2: Trên trang chính của Etsy, bạn sẽ thấy nút “Đăng ký” ở góc trên cùng bên phải của trang web. Nhấn vào nút này để bắt đầu quá trình đăng ký

+ Bước 3: Etsy cung cấp hai tùy chọn cho bạn để đăng ký:

  • Bạn có thể sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook của mình để đăng ký nhanh chóng. Nhấn vào biểu tượng Google hoặc Facebook tương ứng và làm theo hướng dẫn để kết nối tài khoản
  • Nếu bạn muốn sử dụng địa chỉ email riêng, hãy chọn tùy chọn “Đăng ký bằng địa chỉ email.” Sau đó, bạn sẽ cần điền vào thông tin cá nhân cơ bản như tên, địa chỉ email và mật khẩu. Nhập thông tin cần thiết và nhấn “Đăng ký”

+ Bước 4: Sau khi bạn đã đăng ký bằng địa chỉ email, Etsy sẽ gửi một email xác minh đến địa chỉ email bạn đã cung cấp. Truy cập hộp thư của bạn và làm theo hướng dẫn để xác minh tài khoản.

Cách tạo tài khoản bán hàng trên Etsy

Sau khi đã có tài khoản trên Etsy bạn có thể tạo tài khoản bán hàng trên Etsy bằng cách:

+ Bước 1: Sau khi đăng nhập vào Etsy, bạn có thể bỏ qua các khảo sát về sở thích/ sản phẩm quan tâm. Sau đó bấm chọn Start Your Shop trên giao diện

Cách tạo tài khoản bán hàng trên Etsy
Cách tạo tài khoản bán hàng trên Etsy

+ Bước 2: Nhập vào các tùy chọn cửa hàng của bạn bao gồm:

  • Chọn ngôn ngữ bạn sẽ sử dụng để mô tả sản phẩm của mình.
  • Chọn quốc gia bạn đang bán hàng.
  • Chọn đơn vị tiền tệ bạn sẽ sử dụng để tính giá cho khách hàng.
Cách tạo gian hàng trên Etsy
Cách tạo gian hàng trên Etsy

+ Bước 3: Bấm Lưu lại và Tiếp tục ở góc dưới bên phải màn hình để chuyển sang giao diện đặt tên. Bạn cần đặt tên cửa hàng của mình từ 4 – 20 ký tự, có thể kết hợp giữa chữ và số nhưng không chứa ký tự đặt biệt và dấu cách

  • Ví dụ: “MyHandmadeTreasures” hoặc “VintageVogueShop”.

Sau đó chuyển sang bước tiếp theo, thực hiện theo hướng dẫn tiếp theo của bài viết

Thêm danh sách sản phẩm vào gian hàng

Sau khi đã đặt tên cho cửa hàng bạn cần đưa sản phẩm của mình bằng cách tạo danh sách cho từng mặt hàng bạn muốn bán. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể:

+ Bước 1: Tạo danh sách sản phẩm mà bạn kinh doanh. Mỗi danh sách sẽ liên quan đến một sản phẩm cụ thể, có thể là đồ cổ, đồ thủ công hoặc đồ mỹ nghệ,…

+ Bước 2: Một yếu tố quan trọng là hình ảnh. Bạn cần thêm tối đa 10 hình ảnh chất lượng cao hoặc 1 video cho mỗi danh sách sản phẩm.

+ Bước 3: Tiếp tục cuộn xuống, bạn cần điền các thông tin chi tiết về sản phẩm bao gồm:

  • Tên sản phẩm
  • Thông tin về danh sách sản phẩm: Ai là người tạo ra sản phẩm? tạo ra khi nào?
  • Danh mục sản phẩm
  • Loại sản phẩm: Ví dụ đồ thủ công, trang swusc, sản phẩm số,…
  • Xác định sản phẩm của bạn có phải là sản phẩm vật lý có thể giao hàng hay là sản phẩm kỹ thuật số có thể tải về trực tiếp.

+ Bước 4: Nhấn nút Lưu lại và Tiếp tục ở góc phải bên dưới màn hình

Thêm phương thức nhận thanh toán

Tiếp theo bạn cần phải thêm phương thức để nhận thanh toán trên Etsy bằng cách thực hiện theo hướng dẫn sau:

+ Bước 1: Bắt đầu bằng việc chọn hình thức bán: Là cá nhân hoặc doanh nghiệp hợp nhất. Lựa chọn này sẽ xác định cách bạn cung cấp thông tin và quản lý phương thức thanh toán của mình trên Etsy.

+ Bước 2: Tiếp theo, cần cung cấp thông tin cá nhân bao gồm tên và địa chỉ của bạn. Hãy đảm bảo rằng thông tin này được nhập chính xác.

+ Bước 3: Cuối cùng, bạn cần nhập chi tiết tài khoản ngân hàng mà bạn muốn sử dụng để nhận doanh thu từ Etsy. Bao gồm thông tin như tên ngân hàng, số tài khoản và mã số ngân hàng (nếu cần).

+ Bước 4: Nhấn nút Lưu lại và Tiếp tục ở góc phải bên dưới màn hình

Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt các tùy chọn thanh toán khác nhau, như PayPal, để thuận tiện hơn.

Thiết lập thanh toán

Mặc dù việc thiết lập tài khoản và mua hàng trên Etsy là miễn phí, nhưng khi bạn bắt đầu kinh doanh và bán hàng trên Etsy, sẽ có một số phí. Các phí này liên quan đến việc thiết lập các sản phẩm của bạn và duy trì mặt tiền của cửa hàng trực tuyến.

Sau khi bạn đã nhập thông tin về cách bạn muốn nhận thanh toán từ khách hàng, bạn sẽ tiến hành chọn phương thức thanh toán cho các phí liên quan đến hoạt động kinh doanh trên Etsy theo hướng dẫn ngay trên web đăng ký.

Cách bán hàng trên Etsy cho người mới bắt đầu
Cách bán hàng trên Etsy cho người mới bắt đầu

Tùy chỉnh cài đặt cho gian hàng Etsy

Cuối cùng bạn cần phải đặt cho gian hàng của mình được hoàn chỉnh và thu hút khách hàng. Cụ thể bạn cần tùy chỉnh:

  • Chọn và tải lên hình ảnh đại diện của bạn cùng với biểu ngữ (banner) cho cửa hàng của bạn. Đảm bảo rằng hình ảnh và biểu ngữ này phản ánh thương hiệu và phong cách của bạn một cách hấp dẫn
  • Tạo một hồ sơ người dùng đầy đủ và chân thực. Tự giới thiệu mình là người quản lý cửa hàng và chia sẻ thông tin về sản phẩm bạn bán
  • Viết một phần giới thiệu cho cửa hàng của bạn. Trả lời các câu hỏi quan trọng như bạn bán gì, tại sao bạn làm điều đó, và điều gì làm cho cửa hàng của bạn độc đáo…
  • Tải lên các chính sách quan trọng của cửa hàng của bạn, bao gồm chính sách giao hàng, thanh toán, quyền riêng tư, trao đổi và hoàn trả. Giúp tạo sự minh bạch và đảm bảo rằng khách hàng hiểu rõ các điều khoản mua hàng từ cửa hàng của bạn.

Kinh nghiệm bán hàng trên Etsy

Các mặt hàng bán chạy trên Etsy

Danh sách các mặt hàng bán chạy trên Etsy mà bạn cso thể tham khảo:

  • Đồ trang sức tự làm bằng các vật liệu như bạc, vàng, ngọc trai, hoặc các vật liệu tự nhiên khác thường được yêu thích
  • Thiệp chúc mừng, tranh minh họa và in ấn tay là các sản phẩm thủ công phổ biến trên Etsy
  • Đồ thủ công như gốm sứ, đồ gỗ, tranh, và nghệ thuật đồng thủ công thường thu hút nhiều sự quan tâm
  • Quần áo, túi xách, và phụ kiện thời trang được thiết kế và làm thủ công có thể là sản phẩm bán chạy trên Etsy
  • Sản phẩm trang trí như tranh, đèn trang trí, gương, và đồ nội thất thủ công thường được tìm kiếm
  • Đồ chơi, quần áo, và đồ trang trí cho trẻ em được yêu thích bởi các bậc phụ huynh
  • Các sản phẩm bằng da như cặp xách, ví, và sản phẩm thời trang làm từ da thường rất phổ biến
  • Đồ trang sức sử dụng đá quý, pha lê Swarovski, và các loại đá quý khác thường có sức hút đặc biệt

Etsy không được bán mặt hàng nào?

Etsy có một số hạn chế về loại sản phẩm bạn không thể bán trên nền tảng này. Dưới đây là một số ví dụ về các loại sản phẩm không được phép bán trên Etsy:

  • Sản phẩm vi phạm bản quyền hoặc thương hiệu độc quyền
  • Sản phẩm gây hại cho sức khỏe con người, động vật, hoặc môi trường
  • Bất kỳ loại vũ khí nguy hiểm hoặc sản phẩm có khả năng gây thương tích không được phép bán
  • Bất kỳ sản phẩm bất hợp pháp nào theo luật pháp địa phương, quốc gia, hoặc quốc tế đều không được phép bán
  • Sản phẩm y tế k
  • Sản phẩm chất kích thích hoặc ma túy
  • Sản phẩm khiêu dâm và nội dung người lớn
  • Sản phẩm khuyến khích bạo lực, kích động, hoặc căng thẳng xã hội không được phép
  • Sản phẩm phải tương ứng với mô tả của bạn và không được sửa đổi hoặc trình bày một cách đánh lừa

Cách quảng cáo gian hàng trên Etsy

Để quảng cáo gian hàng trên Etsy và tăng khả năng thu hút khách hàng, bạn có thể sử dụng các công cụ và chiến dịch quảng cáo sau:

  • Etsy cung cấp dịch vụ quảng cáo trả tiền, được gọi là “Etsy Ads”. Với Etsy Ads, bạn có thể đặt một chiến dịch quảng cáo hàng ngày và bạn cần trả khoản tiền cho mỗi bấm vào quảng cáo (cost-per-click). Etsy sẽ hiển thị sản phẩm của bạn cho khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm tương tự
  • Nội dung mô tả sản phẩm nên chứa các từ khóa liên quan và thông tin hữu ích. Như vậy mới giúp sản phẩm của bạn xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm và dễ dàng tìm thấy bởi khách hàng
  • Hình ảnh sản phẩm quyết định khách hàng có quan tâm đến sản phẩm của bạn hay không. Sử dụng hình ảnh chất lượng cao và chú ý đến cách bạn sắp xếp và hiển thị sản phẩm của mình
  • Nghiên cứu từ khóa mà khách hàng tiềm năng có thể sử dụng để tìm sản phẩm của bạn và sử dụng chúng trong mô tả sản phẩm và tiêu đề
  • Sử dụng các mạng xã hội như Instagram, Pinterest và Facebook để chia sẻ hình ảnh sản phẩm và kết nối với cộng đồng
  • Thêm sản phẩm mới và cập nhật danh mục của bạn thường xuyên để thúc đẩy sự tò mò và quay trở lại cửa hàng của bạn
  • Nếu bạn có trang web riêng, liên kết nó với cửa hàng Etsy của bạn và tạo liên kết ngược (backlink) để tăng khả năng xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm như Google.

Bán hàng trên Etsy có mất phí không?

Có, việc bán hàng trên Etsy liên quan đến một số loại phí và chi phí. Dưới đây là một số chi tiết về các loại phí bạn có thể phải trả khi kinh doanh trên Etsy:

  • Phí niêm yết: Người bán phải trả 20 cent (0.02 USD) cho mỗi danh sách sản phẩm mới mà họ đăng tải lên cửa hàng của mình, dù sản phẩm đó được bán hay không
  • Phí giao dịch: Trả phí bằng 6.5% giá trị đơn hàng. Giá đơn hàng bao gồm cả giá vận chuyển và giá gói quà
  • Phí người bán Etsy Plus: Phí này không bắt buộc. Chỉ trả khi bạn đăng ký tài khoản Etsy Plus. Một gói đăng ký Etsy Plus hàng tháng có giá 10 đô la

Ngoài ra người bán còn có thể chịu các khoản phí như:

  • Phí xử lý thanh toán
  • Phí chuyển đổi tiền tệ
  • Phí quảng cáo ngoại vi
  • Chi phí vận chuyển Etsy

>> Tham khảo thêm: 5 Cách kiếm tiền trên Etsy an toàn và uy tín nhất cho người mới

Mẹo bán hàng trên Etsy thành công

Một số mẹo bán hàng trên Etsy mang lại cơ hội thành công cao cho bạn:

Xây dựng một thương hiệu mạnh

Xây dựng một thương hiệu mạnh là rất quan trọng trong việc kinh doanh bất kỳ lĩnh vực nào, bao gồm cả khi bạn kinh doanh trên Etsy. Một thương hiệu mạnh giúp bạn tạo dấu ấn và lòng tin với khách hàng của mình. Dưới đây là một số lợi ích và cách để xây dựng một thương hiệu mạnh:

Lợi ích:

  • Một thương hiệu mạnh giúp bạn nổi bật và dễ nhận diện trong thị trường cạnh tranh.
  • Khách hàng thường tin tưởng vào các thương hiệu mạnh hơn
  • Thương hiệu mạnh có thể giúp bạn xác định và nâng bật những điểm độc đáo của sản phẩm
  • Giúp thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Cách xây dựng một thương hiệu mạnh trên Etsy;

  • Tạo một Logo và slogan phản ánh phong cách và giá trị thương hiệu của bạn
  • Hãy xây dựng mối quan hệ với người nổi tiếng, influenceer trong lĩnh vực của bạn để họ giúp bạn quảng bá sản phẩm
  • Kể một câu chuyện độc đáo liên quan đến thương hiệu để tạo sự kết nối với khách hàng
  • Đảm bảo sản phẩm của bạn luôn đạt chất lượng tốt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Tối ưu hóa cửa hàng

Việc tối ưu hóa cửa hàng là rất cần thiết để sản phẩm cảu bạn tiếp cận được đến khách hàng. Thuật toán của Etsy sử dụng các cụm từ tìm kiếm phổ biến để liên kết với các sản phẩm và hiển thị chúng trong kết quả tìm kiếm.

Để tối ưu hóa SEO Etsy của bạn và tăng cơ hội hiển thị sản phẩm của bạn cho nhiều người hơn, bạn có thể áp dụng các chiến lược sau:

  • Sử dụng các từ khóa liên quan trong tiêu đề và mô tả sản phẩm của bạn. Những từ khóa này giúp Etsy hiểu sản phẩm của bạn và đưa nó vào kết quả tìm kiếm
  • Hãy chọn các thuộc tính sản phẩm phù hợp như kích thước, màu sắc, v.v. Những thuộc tính này có thể giúp sản phẩm của bạn xuất hiện trong các bộ lọc tìm kiếm của người mua
  • Thu thập và hiển thị đánh giá sản phẩm từ khách hàng trên trang sản phẩm của bạn. Đánh giá tích cực có thể thúc đẩy lòng tin của người mua và tạo động lực cho họ mua sản phẩm của bạn
  • Thêm nội dung mới và cập nhật gian hàng của bạn thường xuyên
  • Trang Giới thiệu về tôi là cơ hội để bạn cung cấp thông tin chi tiết về thương hiệu của mình và sử dụng từ khóa phù hợp. Etsy sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và thương hiệu của bạn từ thông tin này.

Quảng bá cửa hàng của bạn

Để quảng bá cửa hàng của bạn một cách hiệu quả, hãy nhớ rằng càng nhiều người biết đến sản phẩm của bạn, cơ hội bán hàng càng cao. Dưới đây là một số chiến lược và ý tưởng để bạn có thể thực hiện để tạo sự nhận diện và tăng khả năng bán hàng:

  • Sử dụng các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Instagram, Facebook và Pinterest để giới thiệu sản phẩm của bạn
  • Đăng ảnh, video, và nội dung hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng
  • Sử dụng các hashtag liên quan và kỹ thuật tối ưu hóa hình ảnh để sản phẩm của bạn dễ dàng tìm thấy
  • Hợp tác với các blogger, người sáng tạo và những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn
  • Sử dụng các công cụ tiếp thị của Etsy
  • Sử dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt để thu hút khách hàng mới

>> Tham khảo thêm: Cách mua hàng trên Etsy, thanh toán, phí vận chuyển Etsy mới nhất

Đưa ra mức giá cạnh tranh

Đưa ra mức giá cạnh tranh đòi hỏi một sự cân nhắc tỉ mỉ và phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau trong ngành của bạn. Để đưa ra được mức giá cạnh tranh, bạn nên:

  • Tìm hiểu về mức giá trung bình của các sản phẩm tương tự trong ngành của bạn trên Etsy và các nền tảng khác
  • Để xác định mức giá tối thiểu cần để bù đắp chi phí sản xuất và cung cấp lợi nhuận, bạn phải tính toán toàn bộ các chi phí liên quan, bao gồm nguyên vật liệu, lao động, vận chuyển, gói quà,…
  • Đưa ra các mức giá chưa được làm tròn. Ví dụ các cửa hàng khác sẽ đưa giá là 30 USD thì bạn chỉ nên bán với giá 29.99 USD để thu hút khách hàng

Khuyến khích khách hàng đánh giá

Tối ưu hóa đánh giá trên Etsy để giúp danh sách sản phẩm của bạn nổi bật và tạo sự tin tưởng từ khách hàng mới. Cụ thể như sau:

  • Cung cấp thông tin thêm về sản phẩm, những trải nghiệm tích cực của khách hàng và cách sản phẩm của bạn có thể giải quyết vấn đề của họ
  • Gửi email sau khi khách hàng mua hàng để nhắc họ đánh giá sản phẩm. Bạn có thể tặng họ một ưu đãi hoặc mã giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo để khuyến khích họ tham gia
  • Hãy khuyến khích khách hàng chia sẻ hình ảnh về sản phẩm của họ sau khi nhận hàng. Etsy cho phép hiển thị các ảnh này trên trang sản phẩm, giúp người mua thấy rõ hơn về sản phẩm thực tế
  • Đảm bảo rằng bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt. Nếu có vấn đề hoặc phản hồi tiêu cực từ khách hàng, hãy thật chuyên nghiệp trong việc giải quyết vấn đề
  • Hãy thường xuyên kiểm tra và cập nhật đánh giá của bạn để đảm bảo rằng các thông tin về sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng vẫn còn phù hợp

Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn cách bán hàng trên Etsy và những kinh nghiệm thực chiến dành cho mọi người. Không thể phủ nhận Etsy là một nền tảng tuyệt vời để bán các sản phẩm thủ công độc đáo, những Etsy có hàng triệu người bán trên toàn thế giới nên bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt.