Friday, 26 Apr 2024
Thông Tin Ngân Hàng

Tổng Đài Ngân Hàng Tpbank –  Số Điện Thoại CSKH Liên Hệ

Khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng TPBank hiện tại ngày càng phổ biến. Đương nhiên, trong quá trình sử dụng, đôi khi khách hàng cũng có những thắc mắc cần được giải đáp. Để nhanh chóng và hỗ trợ cho những ai không có thời gian đến chi nhánh trực tiếp. Thì, sự ra đời của tổng đài TPBank là một giải pháp hữu hiệu. Vậy, bạn đã biết tổng đài, số điện thoại chăm sóc khách hàng của ngân hàng này chưa?

Giới thiệu ngân hàng TPBank

Ngân hàng TPBank có tên gọi đầy đủ là ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong. Đây là hệ thống ngân hàng uy tín số 1 tại Việt Nam với dịch vụ được đánh giá tốt. Thành lập vào ngày 05/05/2008, TPBank là chiến lực tài chính tiềm năng của nhiều cổ đông lớn mạnh.

Trong đó có, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế ( IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. [content_block id=1504 slug=ads-giua-1]

Trải qua hơn chục năm nỗ lực hoạt động và phát triển, TPBank trở nên vô cùng phổ biến. Là một trong những ngân hàng được đánh giá là có dịch vụ an toàn và ổn định nhất. Được xếp vào nhóm đầu có tốc độ tăng trưởng tốt trong vài năm trở lại đây. Nếu bạn là khách hàng thường xuyên giao dịch tại ngân hàng này, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua thông tin tổng đài TPBank. Cùng tìm hiểu về số điện thoại tổng đài TPBank nhé!

Xem chi tiết hơn: TP Bank là ngân hàng gì

Tổng đài TPBank là gì?

Tổng đài TPBank được hiểu là một trung tâm chăm sóc khách hàng online của ngân hàng TPBank. Nói nôm na, đây là nơi có thể hỗ trợ cho bạn khi cần được TPBank hỗ trợ mà không phải ra quầy giao dịch.

Nơi đây có nhân viên tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Sau đó sẽ xử lý một cách chuyên nghiệp và đưa ra cho bạn những giải pháp tốt nhất. Bạn có thể thắc mắc mọi vấn đề về chất lượng dịch vụ, thẻ ATM, số tiền, ngày giờ giao dịch,…

Tổng đài ngân hàng TPBank được đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp phụ trách. Hệ thống này giữ những nhiệm vụ chính như tư vấn, tra cứu và giải đáp, trả lời thắc mắc. Cụ thể:[content_block id=1508 slug=ads-giua-2]

  • Tra cứu các dịch vụ như: số dư tài khoản, số dư tiết kiệm, hạn mức thẻ tín dụng và dư nợ thanh toán, các kỳ sao kê,…
  • Tư vấn mọi dịch vụ vay tiêu dùng, vay tín chấp, vay thế chấp hay mở thẻ tín dụng,…
  • Hỗ trợ thực hiện các yêu cầu khẩn cấp như: khóa thẻ, báo mất thẻ, yêu cầu thay đổi mật khẩu,…

Tổng đài ngân hàng TPBank số mấy?

Số tổng đài TPBank giúp giải quyết các vấn đề tài chính nhanh chóng và hiệu quả cho khách hàng của TPBank. Chúng cho thấy sự uy tín và hỗ trợ tốt của ngân hàng này đối với khách. Hệ thống tổng đài TPBank được thiết kế hiện đại, giải quyết hiệu quả nhất. Để liên hệ tổng đài ngân hàng TPBank, bạn ghi nhớ các số điện thoại sau:

  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900636381.
  • Hoặc số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1900585885 – 1800585885

Tổng đài ngân hàng TPBank khẳng định sẽ hỗ trợ khách hàng 24/24 cho các dịch vụ. Bạn có thể bấm số tổng đài trên khi cần liên hệ bất cứ lúc nào mỗi lúc gặp sự cố không mong muốn. Mọi tình huống như mất thẻ, mất tài khoản, khóa thẻ,… để sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết. Bạn cũng có thể nhờ tổng đài viên tra cứu số dư tài khoản, phản ánh dịch vụ, thái độ phục vụ,… 

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý khi gọi đến tổng đài TPBank rằng: cung cấp rõ ràng vài thông tin cá nhân và tài khoản. Điều này nhằm để xác nhận chính xác bạn là khách hàng của TPBank. Chẳng hạn, những thông tin như: Họ và tên, CMND,… Cho nên, hãy chuẩn bị kỹ các thông tin trên trước khi gọi đến tổng đài ngân hàng TPBank bạn nhé.

Có thể liên hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng của TPBank bằng cách nào khác không?

Bên cạnh số tổng đài TPBank vừa mới cung cấp, bạn còn có thể liên hệ với ngân hàng này bằng các kênh liên lạc đa dạng khác. Chẳng hạn, email, web, mạng xã hội hoặc số điện thoại chi nhánh cụ thể,… Thông qua các hình thức này, các nhân viên sẽ hỗ trợ giải quyết mọi băn khoăn. Đương nhiên, bạn nên cố gắng chọn phương thức liên lạc hợp và tiện với mình nhất. 

Ngân hàng TPBank luôn tự hào vì có thể mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả. Đồng thời, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với nhiều kênh liên lạc hiện đại. Do đó, ngân hàng này được đánh giá ca về sự tiên phong trong xu hướng dịch vụ ngân hàng văn minh, hiện đại. 

Tong-dai-ngan-hang-TPBank
Tổng Đài Ngân Hàng Tpbank, số điện thoại chăm sóc khách hàng là gì?

Làm gì nếu tổng đài chăm sóc khách hàng TPBank không hỗ trợ được?

Ngoài nhiều dịch vụ có thể hỗ trợ qua hotline, có những yêu cầu bạn cần ra trực tiếp ngân hàng. Trong đó, có thể liệt kê như: sao kê tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch trong thời gian dài,… Thì, bạn có thể đến trực tiếp các trụ sở để được hỗ trợ.

Một số chi nhánh giao dịch của ngân hàng TPBank:

  • Hội sở tại Hà Nội của TPBank: Tòa nhà TPBank, địa chỉ số 57 đường Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.
  • Hội sở HCM: Tọa lạc tại số 456A đường Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hội sở TPBank tại Đà Nẵng: Vị trí tại tầng trệt, tòa nhà Bưu điện TP. Đà Nẵng, thuộc số 271 (số cũ 155) đường Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • TPBank Nha Trang: Địa chỉ số 9F đường Lê Thánh Tôn, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Trên đây Nganhang24h.vn cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về tổng đài TPBank. Hy vọng rằng, đây là những thông tin bổ ích nhất giúp bạn có thể sử dụng dịch vụ của ngân hàng TPBank tốt hơn.